Đêm Truyền Giảng “Đời Người” Tại Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng Ngày 24/07/2011.

639

    HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa, công tác truyền giảng Phúc Âm luôn được Chi Hội Tin Lành Đà Nẵng chú trọng và thường xuyên thực hiện vào mỗi tối Chúa nhật hàng tuần và Chúa đã ban cho nhiều kết quả. Vào tối ngày 24/07/2011 trong đêm truyền giảng đã có 33 thân hữu tin nhận Chúa, với chủ đề: Đời Người. Dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi thiên 103:15-17, Mục Sư Nguyễn Xuân Sanh -Quản nhiệm Hội Thánh đã rao giảng Tin Lành, lời Chúa cho biết đời người thật gắn ngủi, như bông hoa sớm nở tối tàn, vì tội lỗi mà con người phải chuốc lấy những ngày sống trên đất khổ đau, bất hạnh và tội lỗi đã đưa con người vào sự chết đời đời. Song đời người sẽ trở nên có ý nghĩa, phước hạnh khi mỗi tấm lòng tội lỗi biết ăn năn,tin nhận Chúa và dâng trọn đời sống cho Ngài.

 

    Góp phần trong chương trình truyền giảng nầy có các ca sĩ Tin Lành đến từ thành phố Hồ Chí Minh như: Khánh Linh, Linh Năng, Nenita đã thể hiện giọng hát và tấm lòng đầy cảm xúc, sâu lắng qua các bản thánh ca: Con là ai? Trọn tấm lòng dâng Chúa, Lời nguyện cầu, Trên cả mọi điều, Về bên Cha…cũng trong tinh thần hợp tác góp phần cho chương trình, các tín hữu Hàn Quốc và ban nhạc của mình đã hết lòng ca ngợi Chúa hai bản thánh ca bằng tiếng Việt Nam, tạo nên sự gần gũi,ấm áp cho cả Hội Thánh và thân hữu.

 

    Trước đó buổi chiều cùng ngày Ban Thanh niên Chi Hội Đà Nẵng cùng các bạn trẻ Tin Lành khu vực thành phố đã có buổi giao lưu, thông công với tín hữu Hàn Quốc thông qua sự thờ phượng, ngợi khen Chúa, ngoài ra còn có những tiết mục thể hiện văn hóa hai nước Việt-Hàn, thông qua các trò chơi dân gian, các món ăn mang bản sắc dân tộc mỗi nước, và được chụp ảnh lưu niệm qua trang phục cổ truyền của Hàn Quốc.

 

    Sau đây là một vài hình ảnh trong đêm truyền giảng và giao lưu:

 

1

Ban hát thanh thiếu niên tôn vinh Chúa

 

2

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Quản nhiệm Hội Thánh đang rao giảng Tin lành

 

3

Khánh Linh – Nenita – Linh Năng hát gọi trong đêm truyền giảng

 

4

Có 33 thân hữu tin nhận Chúa

 

5

Chụp ảnh lưu niệm

 

1

2

 Tín hữu Việt Nam giao lưu, thông công với tín hữu Hàn Quốc 

 

 

Hoàng Nguyễn

TTV. Đà Nẵng

 

Bài trướcBan Y Tế Xã Hội HTTL Cà Mau Khám Chữa Bệnh Từ Thiện Lần 1 (ngày 23/07/2011)
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm 07 Vị Truyền Đạo Làm Việc Tại Các Cơ Quan Thuộc Tổng Liên Hội.