Danh Chúa Tỏa Sáng Trong Đêm Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng Tại TP Cần Thơ (10/12/2011).

655

HTTLVN.ORG – Sau nhiều ngày cầu nguyện chuẩn bị cho công tác phối họp tổ chức đêm ca nhạc thánh truyền giảng giáng sinh của bốn Ban Thanh niên HTTL: Bình Thủy – Phong Điền (TP Cần Thơ ). Đông Phú  (Hậu Giang). Thành Lợi (Vĩnh Long).

 

Vào lúc 19 giờ ngày thứ bảy 10/12/2011 tại Nhà hàng Lucky phường Bình Thủy thành phố Cần Thơ, đã diễn  ra một chương trình truyền giảng đầy phước hạnh từ sự ban cho của Chúa; trên 700 người cùng tham dự chương trình nầy.

 

Từ rất sớm mọi công tác đưa đón thân hữu, phương tiện chổ ngồi, âm thanh ánh sáng và mọi chi tiết trong chương trình được Ban Tổ chức phân công một cách cụ thể và hoàn chỉnh. 18 giờ, từng dòng người lần lượt được BTC hướng dẫn đến khán phòng ổn định chỗ ngồi. Đến 19 giờ ngay giờ bắt đầu vào CT mà vẫn còn rất nhiều thân hữu đến đăng ký tham dự.

 

Ms Lê Hoàng Phúc UVMV/TLH ban sứ điệp Giáng sinh qua chủ đề Niềm Vui Giáng Sinh “Thiên sứ bèn phán rằng: Đừng sợ chi; vì nầy, ta báo  cho các ngươi một tin lành, sẽ là một sự vui mừng lớn cho muôn dân; ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu-thế, là Christ, là Chúa.” Lu-ca 2:10-11.  

 

Hoạt cảnh: Cánh Đồng Bết-lê-hem, Mục Tử Tìm Chúa, video clip: Đón Giáng Sinh, Cuộc Đời Chúa Giê-xu. Ca sĩ Khắc Quang và Tuấn Tú đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã làm chứng về Chúa và ca ngợi danh Ngài qua 4 bài hát : Ấy Tin Vui Cho Người – Vì Tội Tôi – Tình Yêu Chúa Dành Cho Tôi & Đến Với Giê-xu cùng nhiều tiết mục  trong chương trình đã mang đến tất cả mọi người một tinh thần chào đón mùa Giáng Sinh vô cùng vui vẻ.

 

Qua bài giảng luận và kêu gọi tin Chúa của diễn giả đã có 56 thân hữu tiến lên khán đài cầu nguyện tin nhận Chúa làm cứu Chúa cho đời sống mình. Cảm tạ Chúa đây là thành quả con dân Chúa dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời nhân mùa Chúa Giáng Sinh năm 2011 hầu Sáng Danh Thiên Chúa trên đất  nước Việt Nam suốt tháng 12/2011 và mãi mãi cho đến ngày Chúa tái lâm.

Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao,
Bình an dưới đất, ân trạch cho loài người! Lu-ca 2:14

 

Kính xin tôi con Chúa chung lòng tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các HT Khu Vực miền Tây thấy được tầm quan trọng về việc đào tạo năng lực Hầu Việc Chúa cho thế hệ trẻ bằng việc làm cụ thể: Cầu nguyện, ủng hộ tài chánh, tạo mọi thuận lợi để các bạn có nhiều cơ hội nhận trách nhiệm từ nơi Chúa, gia tăng trong công tác truyền giảng chăm sóc, luôn ý thức phải biết tận dụng  những Ta-lâng Chúa ban góp phần phát triển Hội Thánh. Amen

 

Những hình ảnh ghi nhận được tại buổi lễ:

 

Tổ ghi danh sách thân hữu tham dự

 

 Thân hữu tiếp tục đăng ký tham dự

 

Quang cảnh phòng nhóm sức chứa 800 người 

 

Hoạt cảnh Mục Tử Tìm Chúa

 

Ms Lê Hòang Phúc rao giảng lời Chúa

 

Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

TTV – Huỳnh Văn Thạch 

Bài trướcLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Trường Thọ – Ninh Thuận.
Bài tiếp theoThư Chúc Mừng Giáng Sinh & Năm Mới.