Đắk Nông: Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm I – 2022

789

HTTLVN.ORG – Nhằm xây nền tảng kiến thức Lời Chúa cho con dân Ngài, cũng như trang bị để các học viên sau này được Chúa kêu gọi bước vào Viện Thánh Kinh Thần Học để trở nên người hầu việc Chúa trong tương lai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản cho các học viên trong tỉnh diễn ra từ ngày 18-30/7/2022. Trong năm thứ nhất được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, lớp học có 208 học viên trong tỉnh tham gia.

Trong ngày bế giảng có Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện đến dự và dùng Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:14-17 để tâm tình, khích lệ các học viên cứ tiếp tục học Lời Chúa mỗi ngày để có được sự khôn ngoan, để đứng vững trong mọi thử thách, và để dạn dĩ rao giảng Phúc âm của Chúa cho mọi người.

Mục sư Y N’Dang kêu gọi các học viên dâng mình để trở thành người hầu việc Chúa trong tương lai. Kết quả có 20 học viên được Thánh Linh Chúa cảm động tiến lên phía trên kết ước dâng đời sống mình cho Chúa.

Cảm tạ ơn Chúa, Ngài đã ban cho lớp học suốt hai tuần được diễn ra cách bình an, buổi bế giảng được diễn ra trong không khí thân tình, yêu thương với sự xức dầu bởi Thánh Linh Chúa.

Mục sư Y Ndang hướng dẫn chương trình buổi bế giảng

Mục sư Điểu Phi tâm tình với lớp học

Mục sư Điểu Phi trao chứng chỉ cho học viên

Mục sư Hầu Văn Lầu tổng kết khóa học

Các học viên tặng quà tri ân các Mục sư trong ban giảng huấn và ban tổ chức lớp học

Các học viên nhận chứng chỉ

Cầu nguyện cho các học viên kết ước dâng mình hầu việc Chúa

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcKhánh Hòa: Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa V –  Năm Thứ 3
Bài tiếp theoBà Rịa – Vũng Tàu: Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2022