Đăk Lăk: Tổng Kết Công Tác Truyền Giáo Năm 2022

8203

HTTLVN.ORG – Trong những năm qua tình hình dịch bệnh Covid-19 đã xảy ra nên có nhiều trở ngại cho công tác truyền giáo của các Hội Thánh. Nay để bày tỏ tấm lòng biết ơn Chúa đã ban ơn cho Ban Truyền giáo tỉnh trong năm 2022; đồng thời rút ra những kinh nghiệm để có định hướng tốt hơn cho công tác truyền giáo của năm 2023; vào lúc 8 giờ 30 ngày 23/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Ea Kar – Đắk lăk, Ban Truyền giáo (BTG) tỉnh đã tổ chức Tổng kết Công tác Truyền giáo trong năm 2022 của 362 Hội Thánh trong tỉnh. Có hơn 600 tôi con Chúa là các Mục sư trong Ban Đại diện và Ban Điều hành Truyền giáo tỉnh và các Nhân sự Truyền giáo đến từ các Chi Hội trong tỉnh đã đến tham dự. Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Tổng TQ, Chuyên trách UBTG TLH – đã đến dự và là diễn giả cho chương trình bồi linh.

Quang cảnh chương trình

Ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Châu Văn Hường hướng dẫn chương trình, các tôi con Chúa và các ban hát cùng bước vào sự thờ phượng với những bài Thánh ca tôn vinh Chúa. Mục sư Y Tuân Mlô – Trưởng BĐD tỉnh cầu nguyện khai lễ.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 9:35-38 với đề tài: “Truyền Giảng Tin Lành

Lời Chúa khích lệ quý tôi tớ Chúa và nhân sự để Truyền Giảng Tin Lành phải: Ra Đi – Phải Nhìn Thấy – Phải Nhận Biết Thời Điểm để nắm lấy cơ hội và trung tín hầu việc Chúa trong tinh thần hăng hái làm công việc Chúa một cách hết lòng để đẹp lòng Chúa trong công tác chứng đạo và chăm sóc. Mục sư Y Djan Êban cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Y Thun B.Krông và Mục sư Lê Đức Tính khai trình công tác truyền giáo và tài chính năm 2022 và Mục sư Y Chen B.Krông báo cáo công tác truyền giảng năm 2022 với kết quả:

  • Trong năm 2022: Tổ chức Bồi linh, huấn luyện cho các nhân sự trong tỉnh: 2 lần, mỗi lần 2 ngày. Tổng số người tham dự 2 lần hơn 1.500 người, tổ chức tại nhà thờ Chi Hội Alê A và Phước An với 2 diễn giả: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc và Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng.
  • Nhân sự chính được huấn luyện thường xuyên: 120 người; nhân sự phụ: 2.422 người.
  • Số người tin Chúa trong năm 2022: 796 người.

Trong đó, số người tin Chúa trong 16 đợt Truyền giảng mùa Giáng sinh năm 2022 là: 208 người; Phục hồi ăn năn và tái xác quyết lại niềm tin: 1.364 người; Số người nghe Phúc Âm: 10.000 người.

  • Chứng đạo đơn và các Tài liệu tìm hiểu về đạo Tin Lành đã được phát ra: trên 2.000 cun Kinh Thánh Ghi-đêôn nhỏ và khoảng 2.000 quyển Chứng đạo đơn các loại.

Chương trình tổng kết còn được nghe các ý kiến đóng góp xây dựng của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc và Mục sư Y Tuân Mlô để công tác truyền giáo của tỉnh ngày một kết quả tốt hơn.

Mục sư Châu Văn Hường – Ban ĐHTG – đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các Hội Thánh trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; trong đó các khu vực huyện Cư Kuin, huyện Cư Mgar và khu vực TP. Buôn Mê Thuột (Bản Đôn – Ea Sup) là 3 đơn vị đã có nhiều thành quả cao nhất trong công tác chăm sóc chứng đạo năm 2022. Nhân dịp nầy, Mục sư Chuyên trách UBTG TLH tặng quà khích lệ cho các đơn vị có thành tích tốt.

Chương trình kết thúc sau khi Mục sư Phan Tấn Phúc – UV/BĐD – cầu nguyện tất lễ và Mục sư Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện chúc phước.

TTV. Thiên Phước

Bài trướcCơn Giận Của Chúa Trên Vua Giô-sa-phát – 28/3/2023
Bài tiếp theoBài hát: CHÚA ĐÃ PHỤC SINH