Đắk Lắk: Bồi Linh Và Huấn Luyện Truyền Giáo Kỳ II/2022

997

HTTLVN.ORG – Nhằm động viên tinh thần truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh năm 2022 và giúp cho các tôi con Chúa biết cách thiết kế và tổ chức truyền giảng hiệu quả hơn; ngày 02/12/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo kỳ II/2022 cho các Quản nhiệm và nhân sự truyền giáo trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, Ủy viên Ủy ban Truyền giáo TLH là diễn giả cho chương trình. Tham dự chương trình còn có Mục sư Lemous Philemon, Ủy viên TLH và các Mục sư trong Ban Đại diện cùng khoảng 750 tôi con Chúa.

Mục sư Lê Đức Tính chào mừng

Mục sư diễn giả triển khai tài liệu “Làm cách nào để thiết kế và tổ chức một chương trình truyền giảng hiệu quả”. Qua một ngày huấn luyện, Mục sư diễn giả đã triển khai 4 nội dung chính: (1) Truyền Giảng Là Gì? (2) Nền Tảng Kinh Thánh Về Công Tác Truyền Giảng; (3) Hướng Đến Một Chương Trình Truyền Giảng Hiệu Quả, (4) Mười Lăm Bước Giúp Thiết Kế Và Tổ Chức Một Chương Trình Truyền Giảng Hiệu Quả.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

Mục sư Y Tuân Mlô – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện

Cảm tạ Chúa qua một ngày huấn luyện, các tôi con Chúa nhận thấy cần phải hết lòng thực thi mạng lệnh rao giảng Tin Lành luôn là sứ mạng hàng đầu của Hội Thánh để bất cứ lúc nào, hễ có dịp tiện là tất cả tôi con Chúa đều hiệp cùng nhau để rao giảng Tin Lành “bất luận gặp thời hay không gặp thời” (II Ti-mô-thê 4:2).

TTV. MS Châu Văn Hường

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 12/2022
Bài tiếp theoChương Trình Truyền Giảng & Hòa Nhạc: “Món Quà yêu Thương” Của BĐD Tp.HCM