Đà Nẵng: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2022

1232

HTTLVN.ORG – Sau hơn 2 năm trì hoãn do dịch bệnh, vào sáng này 19/08/2022 tại nhà thờ Tin Lành An Hải, Ủy ban Truyền giáo TLH phối hợp cùng Ban Đại diện và Ban truyền giáo thành phố Đà Nẵng tổ chức khoá huấn luyện bồi dưỡng nhân sự truyền giáo trong 2 ngày 19,20/08/2022.

Quang cảnh chương trình khóa huấn luyện

Tham dự chương trình có Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội – Phó ban Truyền giáo TLH; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Trưởng Ban đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng, cùng hơn 200 Giáo phẩm và nhân sự truyền giáo tại các Hội Thánh.

Mục sư Đinh Thi, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành An Hải, hướng dẫn chương trình khai mạc

Mục sư Nguyễn Hải Bằng cầu nguyện, tuyên bố khai mạc khóa huấn luyện

Mục sư Đỗ Việt Hùng huấn luyện công tác truyền giáo với tài liệu” Thực thi Đại Mạng Lệnh”. Trước khi huấn luyện, Mục sư nương trên phân đoạn Kinh Thánh II Cô-Rinh-Tô 2: 14 -17, tâm tình với tôi con Chúa qua chủ đề “Mùi thơm về sự nhận biết Chúa”; khích lệ các nhân sự cần nhận biết mùi thơm ơn lành, sự đắc thắng trong công tác rao giảng Phúc Âm qua sự tận hiến cho Chúa. Trong giờ huấn luyện, Mục sư diễn giả đã diễn giải, giúp các nhân sự khơi lại lòng nhiệt thành trong công tác truyền giáo qua 3 buổi học hết sức ý nghĩa, bổ ích và thiết thực.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng dạy và huấn luyện

Cuối chương trình, Ban truyền giáo TLH được lắng nghe những tâm tư, khó khăn trong các Hội Thánh khi tổ chức và thực thi công tác truyền giáo để có hướng đồng hành, hỗ trợ ban truyền giáo của các Hội Thánh địa phương, cũng như cưu mang, phấn hưng công tác xây dựng đội ngũ nhân sự truyền giáo phù hợp, cấp thiết theo điều kiện của từng Hội Thánh để góp phần thực thi Đại Mạng Lệnh.

Các nhân sự truyền giáo có thì giờ nêu lên những thắc mắc và tâm tư

Ban đại diện Tin Lành thành phố tri ân Ban giảng huấn

Hình lưu niệm

Chương trình bế mạc kết thúc vào lúc 10h30 ngày 20/08/2022 sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Văn Hường và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. Quang Huy

Bài trướcVĩnh Long: Huấn Luyện Ban Điều Hành Các Ban Ngành
Bài tiếp theoĐắk Nông: Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản 2022 – Khóa 4 Năm Thứ 2