Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 02/2024

6623

 

HTTLVN.ORG – Lúc 14g30 Chúa nhật 04/02/2024 tại nhà thờ Tin Lành Tiên Sa, số 201 Lê Tấn Trung, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ cho các giáo phẩm và chấp sự các Hội Thánh khu vực Thành phố Đà Nẵng. Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Uỷ viên Mục vụ, Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – TBĐD, cùng khoảng 60 giáo phẩm và chấp sự.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Đinh Thi, kiêm nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tiên Sa, có lời chào mừng

Ban Hiệp nguyện dành thì giờ lắng nghe Lời Chúa qua Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ Viên Tổng Liên Hội, với đề tài: Sự Công Bình và Lòng Thương Xót Của Đức Chúa Trời, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký 18:17-32, 19:27-29. Kinh Thánh bày tỏ Đức Chúa Trời là Đấng Thánh khiết, Công bình nên Ngài huỷ diệt thành Sô-đôm và Gô-mô-rơ vì tội lỗi gớm ghiếc của họ. Nhưng Đức Chúa Trời cũng là Đấng Thương xót sẵn sàng tha thứ cho Lót là kẻ có tội biết ăn năn, khẩn xin cùng Chúa. Bất cứ ai nhận biết mình là tội nhân, hạ mình ăn năn với Chúa thì Ngài sẵn sàng tha thứ và ban sự cứu rỗi cho người đó.


MS Nguyễn Xuân Sanh giảng Lời Chúa

Sau khi nghe Lời Chúa, ban hiệp nguyện đã chia tổ để cầu thay cho công việc Chúa trong tháng mới.


MS Trần Văn Hoàng nêu các nội dung cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

Những điều cảm tạ Chúa:

Cảm tạ Chúa cho công việc Chúa của các Hội Thánh trong thành phố Đà Nẵng được ổn định và bình an. Trong tháng 01/2024, có hơn 100 thân hữu nghe lời Chúa trong các chương trình truyền giảng, có 70 người bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa.

Những vấn đề cầu thay:

Xin Chúa cho MSTS Lê Cao Quý, các QPMS luôn khỏe mạnh, các tôi tớ Chúa được ơn Chúa ban để hầu việc Ngài.
Xin Chúa thêm sức và chữa lành cho bà MS Nguyễn Bích Sơn đang điều trị bệnh nặng.
Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức huấn luyện Truyền giáo vào ngày 24/02/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng.
Xin Chúa ở cùng các Hội Thánh đang chờ được bổ quản nhiệm: HT An Trung (MS Nguyễn Xuân Sanh kiêm nhiệm); HT Hòa Cường (MSNC Phan Thanh Quốc kiêm nhiệm), HT Tiên Sa (MS Đinh Thi kiêm nhiệm) được ổn định.
Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tiếp tục xin chính quyền cấp 5.000m2 đất làm Nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
Chương trình hiệp nguyện tháng 03/2024 dự kiến sẽ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Trần Cao Vân.


Các tôi tớ Chúa trong giờ cầu nguyện

Các vấn đề của các Hội Thánh cần cầu thay:

Hội Thánh Tân An: trong tháng 01/ 2024 có 3 người tin Chúa; xin Chúa cho Hội Thánh trung tín thờ học Lời Chúa; Hội Thánh mong được nhận phần đất bên cạnh nhà thờ nhằm có thể mở rộng cơ sở Nhà Chúa, đáp ứng nhu cầu thờ phượng Chúa của các tín hữu.
Hội Thánh Cẩm Nê: xin Chúa cho công tác truyền giáo phát triển, Hội Thánh mong có tài chính để xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất quản nhiệm.
Hội Thánh Hòa Mỹ: trong tháng 01/2024 có 16 người tin Chúa; xin Chúa cho Hội Thánh phát triển mỗi ngày; Hội Thánh mong ước được mở mang điểm nhóm tại khu vực Hoà An.
Hội Thánh An Trung: Chúa ban cho bình an, trong tháng 01/2024 có 04 thân hữu tin Chúa; xin Chúa cảm động các cấp chính quyền sớm cấp phần đất trước nhà thờ để sử dụng cho việc sinh hoạt thờ phượng Chúa.
Hội Thánh Hòa Thọ: trong tháng 01/2024 có 2 người tin Chúa; xin Chúa phấn hưng con dân Chúa để ham thích học Lời Chúa; nhu cầu tài chính để mở rộng nhà thờ đủ chỗ ngồi cho con cái Chúa.
Hội Thánh Trần Cao Vân: trong tháng qua có nhiều người tin Chúa; xin Chúa gìn giữ đức tin con cái Chúa, tiếp trợ nhu cầu đủ dùng trong những ngày Tết đến.
Hội Thánh Trung Lập: trong tháng 01/2024 có 3 người tin Chúa; xin Chúa phấn hưng Hội Thánh mạnh mẽ công tác chứng đạo cá nhân, ước ao có nhiều người nghe Tin Lành và tiếp nhận Chúa.


Các tôi tớ Chúa trong giờ cầu nguyện

Hội Thánh Hòa Cường, Hội Thánh Túy Loan: Chúa ban cho bình an, Hội Thánh mong ước sớm được công nhận Chi Hội.
Hội Thánh Nam Ô: trong tháng 01/2024 có 3 người tin Chúa; xin Chúa khích lệ Hội Thánh nỗ lực truyền giảng Tin Lành; xin Chúa cho Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển.
Hội Thánh Hải Châu: đã đăng ký Điểm Nhóm khu vực Hoà Xuân; xin Chúa cho có sự an ninh khi nhóm lại tại nhà nguyện, cũng như ổn định trong công tác điều hành điểm nhóm.
Hội Thánh An Hải: cảm tạ Chúa ban bình an; Hội Thánh mong nhận lại được khu đất trường Tiểu học An Hải để mở rộng phần đất nhằm chuẩn bị kế hoạch xây mới nhà thờ.
HT Hòa Khánh: xin Chúa cho công tác truyền giảng có đông người đi ra và có kết quả.
Hội Thánh Phú Lộc: trong tháng 01/2024 có 2 người tin Chúa; xin Chúa cho Hội Thánh trung tín thờ phượng Chúa, gây dựng phát triển càng hơn.
Hội Thánh Tuý Loan: dâng lời cảm tạ Chúa ban bình an; xin Chúa tiếp trợ cho con cái Chúa đủ nhu cần hằng ngày.
Hội Thánh Đà Nẵng: trong tháng 01/2024 có 9 người tin Chúa; xin Chúa cho công tác rao giảng Tin Lành mỗi tuần có nhiều người tiếp nhận Chúa.

TTV. Mục sư Trần Ngọc Ánh
Hình ảnh: Quang Huy

Bài trướcThành Kiên Cố – 6/2/2024
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Ông TRẦN PHƯỚC HÙNG