Công Việc Chúa Tại Tỉnh Bạc Liêu Tháng 12/2019

1374

HTTLVN.ORG – Bước vào tháng 12, hoà chung niềm vui đón mừng Chúa giáng sinh năm 2019, Hội Thánh trong tỉnh Bạc Liêu đón nhận nhiều niềm vui khác nhau khi nhìn thấy công việc Nhà Chúa được phát triển.

Lễ Công bố thành lập Chi Hội Long Thạnh và bổ nhiệm Quản nhiệm  

Ngày 03/12/2019, sau nhiều năm cầu nguyện của các con cái Chúa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu chấp thuận cho phép thành lập Chi Hội Long Thạnh. Lễ Công bố thành lập Chi Hội và bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Võ Hưng Thịnh làm Quản nhiệm Hội Thánh Long Thạnh đã được tổ chức cách long trọng. Hiện diện có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ TLH; Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bạc Liêu, quý Mục sư  và con cái Chúa và quý cấp chính quyền đến tham dự khoảng 200 người.

Ban hát lễ HT Long Thạnh

Hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự tháng 12

Ngày 06/12/2019, các Tôi tớ Chúa và Ban chấp sự của các Hội Thánh hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Bạc Liêu, hiệp lòng cầu nguyện cho các chương trình của các Hội Thánh trong lễ Giáng sinh để Chúa cứu thêm nhiều người vào Hội Thánh. Với nỗ lực của các Hội Thánh và sự đồng công của Chúa Thánh Linh qua các chương trình truyền giảng đã có 825 người tin Chúa.

Bồi linh, Thông công các Ban hát lễ trong tỉnh dịp Giáng sinh

Ngày 29/12/2019, tại Hội Thánh Hoà Bình, Ban Hiệp nguyện tổ chức chương trình Thánh nhạc Giáng sinh, Bồi linh, Thông công cho các Ban hát lễ trong tỉnh, có khoảng 150 người tham dự. Qua chương trình, anh em được khích lệ mạnh mẽ, thêm lên lòng yêu mến Chúa để tiếp tục hầu việc Chúa trong các công tác Chúa giao.

 

TTV. MS Nguyễn Tấn Phúc

Bài trướcCuộc Đời Mong Manh – 3/1/2020
Bài tiếp theoMùa Gặt Giáng Sinh 2019 Tại Tỉnh Cà Mau