Chương Trình Bồi Linh Tỉnh Bình Dương Quý I/2015

746

HTTLVN.ORG – Vào ngày 06/03/2015, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho hơn 300 Mục sư, Truyền đạo, tín hữu của 6 Chi Hội và 7 Điểm Nhóm trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Cây Trường, huyện Bến Cát.

 

Với chủ đề “Trước Ngày Chúa Đến”, diễn giả của chương trình là Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH. Chương trình được bắt đầu sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Nguyễn Ngọc Thanh – Uỷ viên BĐD. Các ban hát lần lượt tôn vinh Chúa như: Ban hát Hội Thánh Cây Trường, Bạch Đằng, Lái Thiêu, ban hát Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự, ban hát các Điểm Nhóm: Thanh Tuyền, Tân Hưng, Lai Uyên, Bình Chuẩn, Thi Hịa, Phước Hịa, Dĩ An.

 

Buổi chiều chương trình bồi linh được tiếp tục, ban hát các Hội Thánh: Bình Dương, Bến Cát, Dầu Tiếng ca ngợi Chúa. MS Phan Văn Cử giảng luận Lời Chúa với chủ đề: “Hội Thánh Trước Ngày Chúa Đến”, câu gốc trong II Tê-sa-lô-ni-ca 2:3.

 

Chương trình bồi linh kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, ấm áp, ai nấy đều được khích lệ, quyết tâm vâng Lời Chúa dạy, tỉnh thức không để sự giả dối của tà thuyết phỉnh dỗ mà lầm lạc.

 

TTV. MS Nguyễn Ngọc Thanh

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh chương trình

 

 

Ban hát Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự

 

Ban hát Chi Hội Lái Thiêu

 

Ban hát Chi Hội Bình Dương

 

Ban Hát các Điểm Nhóm

 

Ban hát Chi Hội Dầu Tiếng

 

Ban hát Chi Hội Cây Trường

 

MS Phan Văn Cử giảng luận Lời Chúa

Bài trướcBài thứ 64: Đường lên trời
Bài tiếp theoTruyền Giảng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ Tại HT Tô Hiến Thành