Chương Trình Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Đồng Tháp 2023

1031

HTTLVN.ORG – Nhằm gây dựng đời sống tâm linh và tạo sự kết nối, giao lưu, học hỏi Lời Chúa giữa các chị em giới nữ trong các Hội Thánh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho nữ giới trong tỉnh.

Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30 ngày 06/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành An Phú Thuận với sự hiện diện của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp và hơn 250 tôi con Chúa.

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Đối Diện và Đắc Thắng” dựa trên phần Kinh Thánh nền tảng trong Ê-phê-sô 6:13, cảnh tỉnh và khích lệ hội đồng rằng cuộc sống Cơ Đốc nhân là một chiến trường thuộc linh mà chúng ta không có quyền thất bại, vì chỉ có chiến thắng mới làm đẹp lòng Chúa và làm vinh quang Danh Ngài.


Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Buổi chiều, Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín tiếp tục phần hai của chương trình với chủ đề “Mẹ Và Con”. Kinh Thánh nền tảng trong Ê-phê-sô 5:10, trình bày những trách nhiệm của chị em về bổn phận làm con, làm mẹ trong gia đình phải chịu đựng nâng đỡ lẫn nhau, để yêu thương, chăm sóc gia đình, làm tròn thiên chức người mẹ, người con bằng tình yêu Chúa ban.

Ngoài ra chương trình còn có tiết mục đặc sắc đố Kinh Thánh, Thánh ca theo chủ đề, các tiết mục cử điệu và tiểu phẩm. Mọi người tham gia rất hào hứng và sôi nổi. Sự giao lưu đã giúp quý chị em không những được khích lệ, học nhớ được những gương tốt cần noi theo của những người nữ tiêu biểu trong Kinh Thánh, mà còn có những kỷ niệm khó phai trong lần thông công này.


Mục sư Lê Minh Trí giới thiệu và chào mừng; Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ


Bà Mục sư Đặng Thiên Phúc hướng dẫn chương trình buổi sáng; Bà Mục sư Đặng Trần Phúc hướng dẫn chương trình buổi chiều

    
Các ban hát tôn vinh Chúa

Các tiểu phẩm và sinh hoạt


Hình lưu niệm chương trình

Chương trình đã diễn ra đầy ơn phước Chúa ban và kết thúc sau lời cầu nguyện của bà Mục sư Nguyễn Bình Tín. Mọi người ra về trong sự thỏa nguyện, tràn ngập niềm vui.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 3/2023
Bài tiếp theoKiên Giang: Lễ Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Năm 3 Tại Phú Quốc