Chương Trình Bồi Linh Nam Giới Tỉnh Đồng Tháp 2022

727

HTTLVN.ORG – Đa số các Hội Thánh đều có Ban Nữ giới mà không có Ban Nam giới. Riêng Đồng Tháp mỗi năm đều có tổ chức chương trình bồi linh dành cho quý ông trong nhà Chúa. Năm nay chương trình diễn ra vào ngày 29/11/2020 tại nhà thờ Tin Lành Nhị Mỹ với sự tham gia của 150 người đến từ 13 Hội Thánh trong tỉnh.

Diễn giả chương trình là Mục sư Phan Văn Cử – Phó Tổng Thư ký TLH. Buổi sáng, Mục sư giảng Lời Chúa với đề tài “Triết Lý Đời Người” trên nền tảng Kinh Thánh Truyền Đạo 12:1-8. Buổi chiều, với đề tài “Quản Lý Nguồn Sinh Lực Đời Sống” nương trên Lời Chúa trong Châm Ngôn 5:15-22, I Cô-rinh-tô 7:3-7. Mục sư Diễn giả đã giúp cho quý ông nhận biết đời người là hư không, mỗi người phải hết lòng kính sợ Chúa, vâng giữ điều răn Ngài. Đồng thời cần quản lý nguồn lực mà Chúa ban cho một cách thích hợp để yêu thương người phối ngẫu, chăm sóc gia đình, làm tròn thiên chức người chồng, người cha bằng tình yêu Chúa ban và sự thỏa lòng.

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Ngoài ra chương trình còn có tiết mục đặc sắc đố Kinh Thánh theo chủ đề, mọi người tham gia rất hào hứng và sôi nổi. Chương trình đã diễn ra đầy ơn phước Chúa ban và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử. Mọi người ra về trong sự vui vẻ, thỏa nguyện.

Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Nhị Mỹ

MSNC Trần Thanh Tâm hướng dẫn chương trình; MS Nguyễn Trung Tâm chào mừng

Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện Khai lễ

Ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Đặng Thiên Phúc tri ân

Hình lưu niệm

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcKhối Thiếu Niên: Thánh Nhạc Truyền Giảng “Câu Chuyện Của Ngài”
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Chúa Và Thông Báo Thành Lập Trung Tâm Trung Cấp Thần Học Vĩnh Long (T5)