Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 9/2023

19942

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Ba Se đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ dành cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên hiệp nguyện diễn ra tại nhà thờ Ba Se. Hiện diện có: Ban Đại diện TP. Cần Thơ (BĐD), các giáo phẩm, và đại diện Chấp sự 10 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


MSNC Hà Quang Truyền, Quản nhiệm Chi Hội Ba Se, có lời chào mừng các tôi con Chúa về dự chương trình hiệp nguyện.


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Văn Dư, Quản nhiệm Chi Hội Phong Điền, chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Người của Đức Chúa Trời” trên nền tảng Kinh Thánh Dân Số Ký 14:1-12, câu gốc: “Nhưng vì Đức Chúa Trời đã xét chúng tôi là xứng đáng giao cho việc giảng Tin lành, nên chúng tôi cứ nói, không phải để đẹp lòng loài người, nhưng để đẹp lòng Đức Chúa Trời, là Đấng dò xét lòng chúng tôi.” (I Tê-sa-lô-ni-ca 2:4).


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, khích lệ các Hội Thánh tiếp tục nhờ ơn Chúa quan tâm hơn nữa đến công tác Cơ Đốc Giáo Dục, nỗ lực truyền giáo, mở mang Hội Thánh mới và có những kế hoạch để phát triển Hội Thánh.


Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh đã giới thiệu về CBMC (mạng lưới kết nối Cơ Đốc nhân trong môi trường làm việc)

CBMC giúp các tín hữu là các doanh nhân, tiểu thương, những người đang làm công tác chuyên môn và tất cả các tín hữu làm việc trong mọi lãnh vực ngành nghề có thể kết nối với nhau để có đời sống biến đổi càng giống Đấng Christ hơn, từ đó có thể chia sẻ Phúc Âm với đối tác, đồng nghiệp và nhân viên.


Ra mắt nhóm CBMC đầu tiên tại Cần Thơ.

Một số nội dung cảm tạ, cầu thay của các Hội Thánh:
–  Hội Thánh An Phú: Số tín hữu nhóm lại mỗi tuần gia tăng, cơ sở nhà thờ ngày càng xuống cấp, không đủ chỗ nhóm lại và không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao. Hội Thánh vẫn tiếp tục cầu nguyện để việc xây mới nhà thờ sớm được thực hiện.
–  Hội Thánh Ba Se: Sinh hoạt Hội Thánh ngày càng ổn định. Hội Thánh đã tái lập giờ học Kinh Thánh tuần hoàn. Các công tác truyền giảng, thăm viếng, chăm sóc… được thực hiện đều đặn theo định kỳ. Dự kiến thành lập ban Trung Tráng niên vào Chúa nhật 12/11/2023 (nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành).
–  Hội Thánh Bình Thủy: Công tác truyền giáo được đẩy mạnh, tận dụng các cơ hội để truyền giảng Tin Lành. Tiếp tục cầu nguyện cho thủ tục giấy tờ phần đất phía sau nhà thờ.
–  Hội Thánh Cái Răng: Cầu nguyện cho việc chuẩn bị xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục, từ Chúa nhật 17/09/2023 Hội Thánh bắt đầu mở sổ lạc quyên xây dựng.
–  Hội Thánh Cần Thơ: Nhân dịp đầu năm học mới, Hội Thánh tặng quà khuyến học cho hơn 100 học sinh các cấp và các tân sinh viên đại học.
–  Hội Thánh Đông Lợi: Nền tài chánh của Hội Thánh chưa ổn định, không đủ đáp ứng nhu cầu phát triển Hội Thánh, nhất là kinh phí để gây dựng các Điểm Nhóm.
–  Hội Thánh Giai Xuân: Lớp học Kinh Thánh hàng tuần được tổ chức đem đến sự khích lệ cho các tín hữu trong sự học Lời Chúa.
–  Hội Thánh Ô Môn: Tiếp tục công tác huấn luyện nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc Chúa. Bữa ăn tình thương (miễn phí) phục vụ cộng đồng tiếp tục được duy trì.
–  Hội Thánh Phong Điền: Các nhân sự ra đi chứng đạo kết hợp với các chương trình truyền giảng được thực hiện định kỳ.
–  Hội Thánh Thới Quan: Cầu nguyện cho việc xây dựng hai phòng học và công trình phụ với tổng kinh phí dự trù 250 triệu đồng trong khi điều kiện tài chánh của Hội Thánh còn rất khó khăn.


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông K’Gềm
Bài tiếp theoTus Duab Ntawm Txojkev Zoo – 14/9/2023