Các Hội Thánh TP. Đà Nẵng Chung Lời Tạ Ơn Chúa Cuối Năm 2018

2026

HTTLVN.ORG – Đà Nẵng trở lạnh đột ngột vào chiều cuối năm. Dẫu vậy, đông đảo thanh thiếu niên và một số trung, tráng niên từ tất cả các Chi Hội trong thành phố đã nhóm lại tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ, số 246 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng để dâng lời ngợi khen Chúa trong chương trình Thờ phượng – Ngợi khen – Tạ ơn cuối năm 2018 do Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức tối 30/12/2018.

Với chủ đề “Cha Yêu Thương”, mỗi người tham dự trước hết được Lời Chúa nhắc nhở chính mình đã được Chúa yêu thương, cứu rỗi, tha thứ và được Ngài ở cùng. Dù những chương trình như thế này thường trào dâng cảm xúc, nhưng Mục sư Diễn giả Trần Văn Hoàng đã nhắc nhở sự cam kết của mỗi tín hữu trong vai trò chứng nhân phản chiếu tình yêu và hình ảnh của Chúa giữa cộng đồng. Không chỉ yêu Chúa trong những thời khắc cao trào xúc cảm nhưng cần hơn là tinh thần của người trẻ sẵn lòng góp phần vào công việc Chúa khắp nơi cũng như tại Hội Thánh địa phương. Ước mong Đà Nẵng sẽ có nhiều người trẻ dâng mình hầu việc Chúa, nhất là trong thời điểm kỳ thi tuyển sinh vào Viện Thánh Kinh vừa diễn ra.

Đây là chương trình thứ năm được nhóm Âm nhạc – Thờ phượng của Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng tổ chức. Bên cạnh mục vụ công tác xã hội, mục vụ âm nhạc cũng là cơ hội tốt để tín hữu từ các Chi Hội trong TP. Đà Nẵng đồng công với nhau thực hiện. Được chia sẻ cơ hội và trách nhiệm cùng nhau, tình thân và sự hiểu biết lẫn nhau được thêm lên. Ước mong cộng đồng tín hữu Đà Nẵng sẽ được cộng tác mạnh mẽ cùng nhau trong các mục vụ cầu nguyện, truyền giáo… trong năm mới 2019.

Mục sư Diễn giả Trần Văn Hoàng

CTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng

Bài trướcCác Hội Thánh Tỉnh Vĩnh Long Thông Công – Bồi Linh Dịp Giáng Sinh
Bài tiếp theoMục Đích Phước Hạnh Chúa Ban – 1/1/2019