Bồi Linh Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Phước Nhiệm Kỳ 2018-2019

3537

HTTLVN.ORG – Vào ngày 23/08/2017, tại nhà thờ Tin Lành Phước Long đã diễn ra Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Phước quý III năm 2017.

Về tham dự có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận – Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội, diễn giả của chương trình; Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước; Ban Đại diện cùng với hơn 2000 quý tôi con Chúa trong tỉnh về dự.

Buổi sáng Hội đồng cùng nhau thờ phượng Chúa. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận – Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội – đã giảng Lời Chúa dựa trong Phi-líp 2:1-11 với chủ đề: Đồng Tâm Tình Với Đấng Christ. Mục sư đã dùng Lời Chúa khích lệ và kêu gọi quý tôi con Chúa, hãy noi theo gương của Chúa để sống với nhau, cùng hầu việc Chúa với tinh thần đó và rao giảng Phúc Âm với tâm tình của Chúa Giê-xu.

Buổi chiều, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2018-2019. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng dạy Lời Chúa trong Kinh Thánh Công Vụ 9:15-16 với chủ đề “Người Được Chúa Chọn”.

MSNC Điểu Mơ Luê – Thư ký Ban Đại diện – tường trình hoạt động của Ban Đại diện trong nhiệm kỳ 2016-2017 và MSNC Điểu Hạnh báo cáo tài chính. MSNC Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện – tuyên bố mãn nhiệm kỳ.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cùng Mục sư Điểu Huynh chủ tọa Hội đồng, tiến hành các bước cần thiết cho việc bầu cử gồm: Cử thư ký viết biên bản, ban phát – thu và kiểm phiếu.

Kết quả bầu cử Tân Ban Đại diện nhiệm kỳ 2018-2019 như sau:

Trưởng Ban: MSNC Điểu Hiêng
Các Ủy viên: Mục sư Điểu Lương, Mục sư Điểu Druốt, MSNC Điểu Hạnh và MSNC Điểu Mơ Luê.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện. MSNC Điểu Hiêng thay cho Tân Ban Đại diện có lời tri ân đến quý tôi con Chúa, cùng toàn thể đại biểu tham dự.

Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước kết thúc vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày.

TTV. MSNC Điểu Mơ Luê


Quang cảnh chương trình


Ban hát tôn vinh Chúa


Cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận – Phó TTK – cầu nguyện chúc phước

Bài trướcCuộc Đời Trong Tay Chúa – 26/8/2017    
Bài tiếp theoCảm Thông Với Người – 27/8/2017