Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh Năm 2022

1186

HTTLVN.ORG – Nhằm gây dựng đời sống tâm linh và tạo mối thông công giữa các chị em giới nữ trong các Hội Thánh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Ban Điều hành Nữ giới tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho nữ tín hữu trong các Hội Thánh hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh.

Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30 ngày 17/9/2022 tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Long. Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên TLH và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long đến tham dự chương trình cùng với hơn 300 tôi con Chúa.

Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên TLH, thay cho Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long, chúc mừng và cầu nguyện cho hội đồng

Bà Mục sư Lê Hoàng Phúc giới thiệu và chào mừng các ban nữ giới của hai tỉnh; Trưởng ban Nữ giới Hội Thánh Vĩnh Long hướng dẫn chương trình

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “NGƯỜI NỮ KHÔN NGOAN.” Kinh Thánh nền tảng trong Châm Ngôn 14:1 và Ê-phê-sô 5:15-21, khích lệ hội đồng về đặc điểm của người nữ khôn ngoan theo Kinh Thánh và phải bày tỏ những đặc điểm đó trong nếp sống thường ngày của mình để xây dựng gia đình Cơ Đốc vững mạnh.

Buổi chiều, cô Trương Tố Trinh tiếp tục phần hai của chương trình với chuyên đề “ĐẶC ĐIỂM VỀ GEN Z,” trình bày những đặc điểm trong lứa tuổi Thiếu niên, những cám dỗ trong thế giới hiện đại, hầu giúp các bậc phụ huynh, anh chị hướng dẫn trong Hội Thánh hiểu về đặc điểm của lứa tuổi này, biết lắng nghe, cảm thông và giúp đỡ các em trưởng thành trong Lời Chúa, chiến thắng cám dỗ, giữ vững niềm tin cốt lõi, hầu để các em sử dụng thời gian và cuộc đời mình hữu ích cho Chúa, cho người xung quanh.

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa; cô Trương Tố Trinh thuyết trình chuyên đề

Quí Phu nhân các Mục sư và Ban Điều hành Nữ giới các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Xen kẻ giữa hai chương trình chính còn có các tiết mục thi đua và đố Kinh Thánh vui nhộn, hấp dẫn

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Trung Thông, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh Vĩnh Long.

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

Bài trướcĐừng Vấp Phạm Vì Nghi Ngờ – 20/9/2022
Bài tiếp theoThông Báo Tuyển Sinh Khóa 11 – Chương Trình Cử Nhân Thần Học – VTKTH