Bồi Linh Nam Giới Tỉnh Đồng Tháp 2023

8728

 

HTTLVN.ORG – Trong vai trò người cha, người chủ gia đình với nhiều trách nhiệm và bổn phận trong cuộc sống, đôi khi gánh nặng cuộc sống cơm áo gạo tiền nhằm đảm bảo chu cấp đầy đủ cho nhu cầu của gia đình đã khiến nhiều người nam quên đi một vai trò khác quan trọng hơn của một người nam trong nhà Chúa là một người lãnh đạo thuộc linh của gia đình.

Nhận thấy thực trạng đó, Ban Hiệp nguyện MS-TĐ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã thành lập Ban Nam giới và liên tục có các chương trình Bồi linh – Thông công hàng năm cho ban Nam giới của các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


MS Đặng Trường Sơn,Trưởng BĐD TL tỉnh, có lời hoan nghênh và chào mừng


Ban hát Hội Thánh: Hồng Ngự – An Phong – Phú Cường – Nhị Mỹ tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh: Sa Đéc – Tân Khánh Trung – Lai Vung tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh: An Bình – Cao Lãnh – Mỹ An tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh: Châu Thành – An Phú Thuận – Tân Phú tôn vinh Chúa

Chương trình Bồi linh – Thông công – Tư vấn sức khỏe dành cho Nam giới tỉnh Đồng Tháp được tổ chức vào ngày 18/10/2023 tại nhà thờ Tin Lành Châu Thành với sự tham dự của 150 quý ông đến từ 13 Chi Hội, 6 Điểm Nhóm trong tỉnh. Diễn giả của chương trình là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký HTTLVN.


Nương trên Lời Chúa trong Giê-rê-mi 18:1-6, Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng sứ điệp với chủ đề “Đầu Phục Chúa

Tiếp nối chương trình Bồi linh là chương trình Thông công qua các tiết mục Đố Kinh Thánh, thảo luận sôi nổi, vui vẻ giữa các ban Nam giới.



Những hình ảnh sinh hoạt

Buổi chiều, quý ông cùng ngồi lại trong nhà Chúa để được Bác sĩ Lê Hoàng Sơn giải đáp những thắc mắc, cũng như có những lời tư vấn, hướng dẫn thiết thực về những vấn đề sức khỏe của nam giới hầu ai nấy biết cách để giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của mình nhằm có thể sống ích lợi, kết quả cho Chúa cách lâu dài hơn.


Bác sĩ Lê Hoàng Sơn tư vấn sức khỏe


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa vì sau một ngày phước hạnh, vui thỏa ở trong nhà Chúa ai nấy ra về trong sự thỏa lòng, biết ơn Chúa và nguyện đầu phục Chúa trong mọi sự để sống một cuộc đời kết quả cho Chúa, ích lợi cho gia đình, xã hội theo đúng như mục đích mà Chúa đã tạo dựng người nam từ buổi ban đầu.

TTV. MS Hồ Anh Vũ
Hình ảnh Khánh Vinh

Bài trướcTiền Giang – Điểm Nhóm Mới: Tân Thành
Bài tiếp theoBài hát Giáng Sinh: HỨA NGÔN TÌNH THƯƠNG