Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự Tại Tỉnh Bến Tre Lần 1/2015

759

HTTLVN.ORG – Ngày 23/03/2015, tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn – tỉnh Bến Tre, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã phối hợp với UB Cơ Đốc Giáo Dục TLH tổ chức bồi linh, huấn luyện cho Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh. Có khoảng 110 Chấp sự cùng các Mục sư, Mục sư NC, Truyền đạo tham dự chương trình này.

 

Mục sư Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện tỉnh Hậu Giang, giảng dạy Lời Chúa trong ngày khai mạc và cũng là giáo viên trong kỳ huấn luyện (thay cho MS Nguyễn Lâm Hương không đến được vì lý do sức khỏe). Ông đã hướng dẫn cho các Chấp sự bài học “Tổ Chức Hội Thánh” ôn lại toàn bộ tổ chức Hội Thánh, Hiến chương, Nội quy, Quy chế, các Thánh lễ và Giáo lễ, chương trình thờ phượng… qua đó mang lại cho Hội Thánh chung sự trật tự, có sự thông nhất trong giáo nghi để Hội Thánh được vững mạnh, con dân Chúa được an tâm thờ phượng, phục vụ Chúa.

 

Kỳ huấn luyện khép lại trong sự thỏa nguyện của các Quản nhiệm và các Chấp sự vì đã giúp cho chức vụ của mọi người thêm lên sự hiểu biết để phục vụ Chúa tốt hơn, kết quả hơn.

 

TTV. Mục sư Trương Thanh Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Mục sư Nguyễn Long Huấn hướng dẫn chương trình Bồi linh.

 

Chấp sự các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa trong giờ thờ phượng.

 

 

MS Nguyễn Văn Danh hướng dẫn bài học.

 

Các Chấp sự tỉnh Bến Tre tham dự chương trình bồi linh, huấn luyện. 

Bài trướcLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Bạc Liêu
Bài tiếp theoBài thứ 81: Phó thác mọi việc cho Chúa