Bồi Linh – Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tỉnh Đồng Tháp Năm 2023

9409

HTTLVN.ORG – Nhận biết tình trạng nhiều thanh thiếu niên từ bỏ đức tin Cơ Đốc; thích sống ảo với điện thoại hơn là sống với đức tin, với ước muốn giúp các em xác quyết đức tin của mình nơi Chúa, trong ngày 01/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức ngày Bồi linh – Hội thao với chủ đề “Sống Bởi Đức Tin”, tại nhà thờ Tin Lành Mỹ An, huyện Tháp Mười, thu hút 230 em thanh thiếu niên trong tỉnh tham dự.

Quang cảnh bên trong nhà thờ

Các bạn trẻ tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Phú Lộc giảng Lời Chúa

Mục sư Đào Minh Hồng Ân tâm tình chia sẻ

Mục sư Nguyễn Phú Lộc, Ủy viên Ban Đại diện; Mục sư Đào Minh Hồng Ân, Quản nhiệm HT Hiệp Bình Chánh và Mục sư Hồ Anh Vũ, Đặc trách Thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp đã dùng Lời Chúa và đời sống thật khi được Chúa thay đổi để dạy dỗ và giúp đỡ các em thoát khỏi những ảo tưởng niềm tin, thoát khỏi tình trạng té ngã thuộc linh, để rờ chạm được chính Chúa. Có rất nhiều thanh thiếu niên đã đứng lên thành thật bày tỏ đức tin, nhận Chúa Giê-xu làm chủ đời sống mình qua các mảnh giấy nhỏ được bỏ vào thùng.

Các bạn trẻ tham gia trò chơi

Sinh hoạt lửa trại

Ngoài việc học Lời Chúa về các anh hùng đức tin từ Cựu Ước đến Tân Ước bằng hoạt cảnh và các tiểu phẩm, các bạn trẻ còn được tham gia các trò chơi và sinh hoạt nhóm nhỏ. Buổi tối, các trại sinh cũng được quây quần với nhau bên lửa trại với khẩu hiệu “Sống Bởi Đức Tin”.

Hình lưu niệm

Chương trình được diễn ra trong sự quan phòng gìn giữ của Chúa, giúp cho các trại sinh có đức tin rờ chạm được chính Chúa một cách cá nhân. Cám ơn Chúa vì thì giờ quý báu Ngài dành cho các bạn trẻ.

TTV. Ms Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcBà Rịa – Vũng Tàu: Hội Đồng Bồi Linh Thanh Thiếu Niên
Bài tiếp theoBồi Linh và Thông Công Thiếu Niên Khu Vực TP. Cần Thơ