Bồi Linh Ban Nữ Giới Tỉnh Bình Phước 2019

1985

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09 giờ ngày 27/11/2019, tại nhà thờ Tin Lành Phước Long, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình bồi linh cho giới nữ trong tỉnh, chương trình có hơn 3.000 chị em tham dự.

Về tham dự chương trình còn có:
– Mục sư Điểu Huynh – Ủy Viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước;
– Bà Mục sư Phan Vĩnh Cự – diễn giả chương trình;
– Các Mục sư trong Ban Đại diện cùng Mục sư – Truyền đạo – Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình được bắt đầu bằng sự thờ phượng và ngợi khen Đức Chúa Trời dưới sự hướng dẫn của bà MSNC Điểu Thay. Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa, bà MS Điểu Druốt có lời chào mừng và giới thiệu. Các ban hát nữ giới của 03 khu vực Bình Long, Phước Long và Bù Đăng lần lượt tôn vinh Chúa.

Dựa vào Lời Chúa trong Xuất-ê-díp-tô Ký 2:1-25 và câu gốc trong Hê-bơ-rơ 11:27Bởi đức tinngười lìa xứ Ê-díp-tô không sợ vua giận; vì người đứng vững như thấy Ðấng không thấy được” bà Mục sư Phan Vĩnh Cự đã chia Lời Chúa với chủ đề “Mẹ Tin Kính

Buổi chiều chương trình tiếp tục lúc 13 giờ 30 do bà Mục sư Điểu Krắc hướng dẫn. Bà Mục sư Phó Hội Trưởng I dựa vào Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 11:23-27 chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Con Can Đảm”

Qua hai bài chia sẻ của diễn giả đã khích lệ Hội Thánh Chúa rất nhiều, nhất là các chị em với vai trò làm vợ, làm mẹ rất cần có sự tin kính mới có thể đem lại hạnh phúc cho gia đình; Đặc biệt trong việc dạy dỗ con cái, rất cần phải làm gương cho con cái noi theo. Khi người mẹ làm tốt thiêng chức Chúa giao, con cái sẽ có sự can đảm vì biết mình làm đúng theo ý Chúa; bởi hiện nay, con cái có xu hướng bất kính với Chúa lẫn với cha mẹ ngày càng tăng. Qua bài chia sẻ của diễn giả cũng nhắc nhở các chị em chưa lập gia đình cần tập tành sự tin kính để sau này bước vào cuộc sống hôn nhân đẹp ý Chúa.

Sau phần tri ân của Nữ Truyền đạo Thị Lan và lời chúc phước của Mục sư Điểu Huynh, hội đồng bồi linh kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày. Ai nấy ra về trong sự thỏa lòng với ước ao sẽ làm tốt thiên chức của mình.

TTV. MSNC Điểu Mơ Luê

 

Quang cảnh buổi lễ

Các ban hát tôn vinh Chúa
Bà Mục sư Phan Vinh Cự chia sẻ Lời Chúa
Mục sư Điểu Huynh chúc phước

 

Bài trước Để Sống Một Cuộc Đời Lan Toả Tình Yêu Của Đấng Cứu Ân
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Ea Drăng