Bình Thuận: Hiệp Nguyện Tháng 5/2024

5060

 

HTTLVN.ORG – Hơn 40 tôi tớ Chúa đã tham dự chương trình hiệp nguyện lúc 8g30 ngày 01/05/2024, tại nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.


Nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Huỳnh Minh Tuấn, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Nghĩa, đã chia sẻ Lời Chúa với chủ đề ‘NGƯỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI’, dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Sa-mu-ên 7:16-17: “Mỗi năm người tuần hành khắp Bê-tên, Ghinh-ganh, và Mích-ba, mà đoán xét dân sự trong các thành ấy. Đoạn, người trở về Ra-ma, là nơi có nhà người. Ở Ra-ma người cũng đoán xét Y-sơ-ra-ên, và lập một bàn thờ cho Đức Giê-hô-va tại đó.


Mục sư Huỳnh Minh Tuấn chia sẻ Lời Chúa

Sau giờ thờ  phượng, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng và các mục sư trong Ban Đại diện phổ biến các công tác có cần trong thời gian tới, nhắc nhở các Hội Thánh địa phương chuẩn bị chu đáo các lớp Thánh Kinh Mùa Hè 2024 cho các cháu thiếu nhi. Tiếp đến, các tôi tớ Chúa được chia thành 4 tổ để cầu nguyện qua những thông tin được phổ biến thành văn bản của Ban Đại diện.

Một số thông tin cảm tạ và cầu thay cho công việc Chúa chung trong tỉnh:

Cảm tạ: Chương trình Truyền giảng tối 07/04/2024 tại nhà thờ Mũi Né có 200 thân hữu tham dự và 50 người (lớn nhỏ) tin Chúa.

Cầu thay:

Chương trình Truyền giảng tại HT Gia Huynh vào tối Chúa nhật 12/05/2024, xin Chúa tiếp trợ tài chánh và cho có nhiều thân hữu tham dự và nhiều người tin nhận Chúa.
Chương trình Hội thảo Truyền giáo Nam Bình Thuận ngày 21/05/2014.
Chương trình huấn luyện chấp sự vào ngày 15/05/2024 tại HT Sa-ra cho chấp sự vùng Bắc Bình Thuận và các Hội Thánh Nam Bình Thuận còn lại.
Hội đồng Bồi linh tỉnh vào ngày 31/05/2024 tại HT Phúc Âm.
Trại Hè Thiếu Niên của Ban Thanh Thiếu nhi tỉnh từ 24-26/06/2024 tại Chi Hội Sông Dinh.



Các tôi tớ Chúa cầu nguyện theo tổ

Một số thông tin cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh trong tỉnh:

NAM BÌNH THUẬN                                      

HỘI THÁNH LA-GI (Quản nhiệm: MS Phạm Xuân Nghĩa): Chúa ban Hội Thánh sinh hoạt bình thường.
HỘI THÁNH TÂN XUÂN (Kiêm nhiệm: MS Phạm Xuân Nghĩa): xin Chúa cho Hội Thánh sớm có Tân Quản nhiệm.
HỘI THÁNH SÔNG DINH (Quản nhiệm: MS Nguyễn Văn Hoàng): Hội Thánh sinh hoạt ổn định; tháng qua có 02 thân hữu tin nhận Chúa; truyền giảng ngày Hiếu Kính Cha Mẹ; Chúa ban ơn MSQN, đang lo HT Ma-Lâm.
HỘI THÁNH TÂN MINH (Quản nhiệm: MS Lưu Thuận An): một số tín hữu bỏ nhóm lâu nay đã nhóm lại với Hội Thánh; Chúa tiếp trợ tài chánh để Hội Thánh làm nhà máy lọc nước khoảng 250 triệu đồng; mẹ MSQN bị viêm tuỵ, suy thận, hiện đang lọc máu tại khoa Hồi sức tích cực bệnh viện Chợ Rẫy.
HỘI THÁNH TÂN NGHĨA (Quản nhiệm: MS Huỳnh Minh Tuấn): Chúa cho Hội Thánh làm mới mặt dựng Cung Thánh nhà thờ; ĐN Sông Phan và khu vực Bảy Mập ổn định, phát triển, tân tín hữu được đứng vững.
HỘI THÁNH TÂN LẬP (Quản nhiệm: MS Trần Minh Thành): xin Chúa ban ơn cho chương trình truyền giảng phát kính ngày 27/05/2024.
HỘI THÁNH PHÚC ÂM 2 (Quản nhiệm: MS Phạm Văn Tính): tháng 4 vừa qua có 07 người tiếp nhận Chúa; xin Chúa ban ơn cho chương trình truyền giảng nhân ngày Hiếu Kính Cha Mẹ 12/05/2024.
HỘI THÁNH PHÚC ÂM (Quản nhiệm: MS Võ Thành Phê): tháng 4 vừa có 02 người tin Chúa; xin Chúa cho Hội Thánh sinh hoạt khởi sắc, Hội Thánh và các ban ngành, chi phái nhóm lại đông hơn.

 

Các tôi tớ Chúa cầu nguyện theo tổ

BẮC BÌNH THUẬN

HỘI THÁNH PHAN THIẾT (Quản nhiệm: MS Đinh Thuận): Chúa ban ơn cho chương trình truyền giảng đặc biệt tối 29/06/2024 và lễ Cảm tạ 95 năm thành lập Hội Thánh vào chiều Chúa nhật 30/06/2024.
HỘI THÁNH PHÚ QUÝ (Quản nhiệm: MS Phan Chu): Chúa ban ơn cho việc tổ chức Thánh Kinh Hè từ ngày 06-07/06/2024; chương trình bồi linh, huấn luyện công tác chứng đạo các đêm 05-07/08/2024.
HỘI THÁNH MA LÂM (Kiêm nhiệm: MS Nguyễn Văn Hoàng): xin Chúa cho nhà thờ của Hội Thánh sớm được trả lại.
HỘI THÁNH PHAN SƠN (Đặc trách: TĐ Nguyễn Quốc Khánh): xin Chúa tiếp trợ tài chính cho kế hoạch xây phòng học thiếu nhi khoảng 70 triệu đồng.
HỘI THÁNH BÌNH TÂN (Quản nhiệm: MSNC Phan Nguyễn Tình Thương): hình thành được lớp Trường Chúa nhật cho thiếu niên; công trình CĐGD sớm có giấy phép và tài chánh để hoàn tất; Hội Thánh có đủ tài chánh để điều hành.
HỘI THÁNH SA-RA (Quản nhiệm: MS Lê Văn Tám): trong tháng 4, có 01 gia đình tin Chúa; anh Trần Văn Thuỷ bị tai nạn lao động liệt 2 chân đi lại bằng xe lăn, Chúa nhậm lời cầu nguyện của HT, nay anh đã bỏ xe lăn đi được bằng gậy và đã đến nhà thờ nhóm lại vào Chúa nhật 28/04 vừa qua; xin Chúa cho Điểm Nhóm Hồng Sơn sớm được công nhận; bà Lê Thị An bị ung thư giai đoạn cuối.

TÂY BÌNH THUẬN

HỘI THÁNH VÕ XU (Quản nhiệm: MS Trần Trung Kết): đã làm được mái vòm nhà ăn nhà bếp; xin Chúa tiếp trợ tài chánh để làm mái vòm, nhà bếp, hồ Báp-têm.
HỘI THÁNH TÀ PỨA (Quản nhiệm: TĐ Nrong Nguyn): chương trình truyền giảng phát kính ngày 29/04/2024 có 13 người tin Chúa; xin Chúa ban ơn cho ngày 26/05/2024 bồi linh Trung Tráng niên.
HỘI THÁNH SUỐI KIẾT (Quản nhiệm: MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân): tháng 4 có 01 người tin nhận Chúa; xin Chúa thương xót cháu Và Y Trang bị chết não, liệt toàn thân, BV Nhi Đồng 2 đã trả về.
HỘI THÁNH GIA HUYNH (Quản nhiệm: MSNC Thổ Hiệp): xin Chúa ban ơn cho chương trình truyền giảng đêm 12/05/2024; xin Chúa cho Hội Thánh có tài chánh để xây bờ kè hầu ngăn chặn đất khuôn viên nhà thờ không bị sạt lở khi trời mưa.
HỘI THÁNH MÊ-PU (Kinh) & ĐN Đa-Kai (Quản nhiệm: MS Tân Đức Hải): ngày 29/04/2024 truyền giảng phát kính có 539 người tham dự nghe Lời Chúa; xin Chúa ban ơn cho việc mở điểm nhóm mới Sùng Nhơn 2; Chúa tiếp trợ trả nợ xây nhà thờ 1,4 tỷ đồng.
HỘI THÁNH VÕ ĐẮT: xin Chúa cho sớm có quản nhiệm, nguyên Quản nhiệm Hội Thánh là Mục sư Phan Nhiễm đã nhận nhiệm sở mới tại HT Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Cám ơn Chúa vì một kỳ Hiệp nguyện  thật phước hạnh, vì các tôi tớ Chúa được thông công, được bồi linh, được cùng chung cầu nguyện và khích lệ nhau trong công tác hầu việc Chúa với tư cách là “người của Đức Chúa Trời”.

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcUB.TTN – Thông Báo V/v Tổ Chức Chương Trình Huấn Luyện Trang Bị Kỹ Năng Cho Các Nhân Sự Ban Âm Nhạc Trong Các Hội Thánh Tại Tp.HCM và Vùng Lân Cận
Bài tiếp theoHơn 100 Người Tin Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Tại Đắk Lắk