Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2021

1679

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/10/2021, Giáo phẩm tỉnh Bình Thuận hân hoan tham dự chương trình hiệp nguyện trực tuyến lần thứ hai với sự hiện diện của 28 tôi tớ Chúa cùng quí bà.

Giáo phẩm Bình Thuận hiệp nguyện tháng 10/2021

Truyền đạo Phan Phụng Lân, Quản nhiệm Chi Hội Huy Khiêm hướng dẫn chương trình.

Mục sư Nhiệm chức Đỗ Xý chia sẻ Lời Chúa trong Sáng Thế Ký 50:20 với đề tài “Vững Vàng Trong Nghịch Cảnh”. Qua tấm gương Giô-sép đối diện với ba nghịch cảnh liên tiếp nhau: Bị bỏ xuống hố, bị bắt làm nô lệ, bị bỏ tù oan nhưng vẫn vững vàng, hết lòng tin cậy Chúa, kết quả Chúa ban cho nhiều phước hạnh, tôi con Chúa được nhắc nhở hãy vững vàng trong nghịch cảnh vì đây là việc Chúa tôi luyện để chúng ta được trưởng thành trong Ngài.

Mục sư Nhiệm chức Đỗ Xý chia sẻ Lời Chúa

Sau giờ thờ phượng, Mục sư Mục vụ Võ Thành Phê, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Bình Thuận chia sẻ lại tinh thần cuộc họp của Ban Trị Sự TLH và chỉ đạo các công việc trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện thông báo các công việc của Ban Đại diện và khích lệ quí tôi tớ Chúa cố gắng điều hành mọi sinh hoạt Hội Thánh trong mùa dịch, đáp ứng nhu cầu tâm linh tín hữu. Mục sư cũng kêu gọi các Hội Thánh chuẩn bị cho việc tổ chức Lễ Giáng sinh năm 2021, tùy theo tình hình diễn biến dịch bệnh và quan tâm đến công tác truyền giảng.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng thông báo các công việc của Ban Đại diện

Các Giáo phẩm làm chứng cảm tạ Chúa và xin cầu nguyện cho các công việc như sau:

  • Quả phụ Mục sư Lê Khắc Hóa cảm tạ Chúa về việc Chúa chữa lành bệnh Covid-19 cho con trai và con dâu: Ông bà Mục sư Lê Khắc Cường.
  • Hội Thánh Tân Đức xin cầu nguyện cho 4 tín hữu diện F0 đang cách ly điều trị.
  • Hội Thánh Tân Minh xin cầu nguyện cho việc tổ chức lễ cung hiến đền thờ vào dịp thuận tiện và việc trả số nợ hơn 400.000.000 đồng.
  • Hội Thánh Phan Thiết cảm tạ Chúa dù đang ở giữa tâm dịch bùng phát trong 10 ngày qua, nhiều phường xã trở lại Chỉ thị 16 nhưng con cái Chúa được bình an, chưa có ai bị nhiễm bệnh. Xin cầu nguyện cho một số hộ gia đình tín hữu gặp khó khăn, không có việc làm vì dịch bệnh kéo dài suốt 5 tháng qua.
  • Hội Thánh Sa Ra cảm tạ Chúa đã tổ chức được chương trình Trung thu trực tuyến qua Zoom và có một thiếu nhi tin Chúa.
  • Mục sư Nguyễn Văn Hoàng cảm tạ Chúa vì vợ Mục sư đã ổn định sức khỏe, đang dùng thuốc mỗi ngày. Xin Chúa cho thuận lợi để Bà sẽ vào lại bệnh viện Chợ Rẫy tái khám và rút ống thở khí quản để được trở lại bình thường.
  • Ban Đại diện cảm tạ Chúa dù trong dịch bệnh cũng điều hành được công việc Chúa chung trong tỉnh, vận động được nhiều tài chánh để hỗ trợ cho Tôi con Chúa trong các Hội Thánh và cả bên ngoài xã hội. Các Hội Thánh đều sinh hoạt thờ phượng Chúa trực tuyến ổn định.
    Xin cầu nguyện cho các tiểu ban của Ban Đại diện cũng gặp khó khăn trong dịch bệnh nên chưa thể phát huy được hết các công tác đã đề ra: Ban Mở Hội Thánh mới, Mục vụ Thể thao tỉnh, Ban Thanh Thiếu nhi, Ban Truyền giáo, Ban Cơ Đốc Giáo Dục, Ban Nữ giới, Ban Y tế – Xã hội tỉnh…
    Ban Đại diện và Mục vụ thể thao tỉnh đang tổ chức dạy thiếu nhi trực tuyến theo chương trình “Thế giới mới tuổi thơ” cho 250 thiếu nhi trong các Hội Thánh đã đăng ký, xin cầu nguyện cho chương trình đạt kết quả tốt.
  • Xin cầu nguyện cho việc bổ nhiệm Quản nhiệm các Chi Hội sớm được hoàn tất các thủ tục và tiến hành trước Giáng sinh năm 2021 như: La Gi, Vĩnh Tân, Ma Lâm – Thuận Hòa.

Buổi hiệp nguyện Giáo phẩm kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện của Quả phụ Mục sư Lê Khắc Hóa, Mục sư Nguyễn Đức Hùng và Mục sư Dương Minh Thành.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcTrao Tặng Máy Thở Tại Quảng Nam
Bài tiếp theoKlei Blŭ Amâo Ksiêm Răng – 6/10/2021