Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 02/2021

1062

HTTLVN.ORG – Trong không khí hân hoan của những ngày chuẩn bị chào đón Xuân mới, các Giáo phẩm tỉnh Bình Thuận có buổi hiệp nguyện định kỳ tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân vào ngày 02/2/2021.

Chương trình dành thời gian thờ phượng Chúa qua sự hướng dẫn của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Văn Đức hướng dẫn chương trình. Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Thuận, Quản nhiệm Hội Thánh Phúc Âm dùng Lời Chúa trong Tít 1:5-9 để tâm tình với các đầy tớ Chúa qua đề tài “Người Quản Lý Nhà Của Đức Chúa Trời”. Mục sư khuyên các tôi tớ Chúa nên nhờ ơn Chúa khéo quản trị gia đình, vợ, con phải hầu việc Chúa, hỗ trợ cho chức vụ của mình. Riêng bản thân người hầu việc Chúa phải sống kỷ luật, ngay thẳng, tin kính, làm thật tốt trách nhiệm Chúa giao và tích cực huấn luyện nhân sự cho sự phát triển Hội Thánh.

MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa

Sau giờ bồi linh, Mục sư Võ Thành Phê có ý kiến chỉ đạo về công tác mục vụ của Giáo phẩm. Ông lưu ý các Giáo phẩm về việc tổ chức hội đồng thường niên Chi Hội, bầu ban Chấp sự phải tuân thủ trình tự như trong Hiến chương, Nội qui, Qui chế Tổng Liên Hội đã ban hành. Một vài nơi do không làm tốt việc bầu cử nên đã gây những xáo trộn không đáng có.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện thông báo một số công việc của Ban Đại diện trong tỉnh và cũng thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 để các Hội Thánh thêm lời cầu nguyện và thực hiện tốt những hướng dẫn của chính quyền.

Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho những vấn đề của các Hội Thánh như sau:

– Điểm Nhóm Tân Tiến sẽ sớm được chính quyền công nhận Chi Hội. Hội Thánh cậy ơn Chúa mở Hội Thánh mới tại Tân Thuận.

– Chi Hội Bình Tân trong việc mở Hội Thánh mới tại Phan Tiến.

– Chi Hội Sa-ra cảm tạ Chúa về tình hình nội bộ, Chúa cho dần được ổn định và đã bầu ra Ban Chấp sự mới gồm những người trẻ.

– Điểm Nhóm Lạc Tánh cảm tạ Chúa vì sau nhiều sự khó khăn về thủ tục, Chúa ban ơn cho việc xây cất nhà tiền chế sinh hoạt được hoàn tất. Xin cầu nguyện Chúa cho Hội Thánh có tài chánh tiếp tục để xây dựng tường rào phía sau của cơ sở.

– Hội Thánh Sông Dinh dự kiến tháng 3/2021 sẽ tiến hành san lấp mặt bằng, chuẩn bị thủ tục giấy tờ để xây dựng nhà thờ.

– Hội Thánh Ma Lâm và Thuận Hòa cảm tạ Chúa cho sinh hoạt được bình thường. Hội Thánh Thuận Hòa đã có đất, xin Chúa cho mọi thủ tục được tiến hành thuận lợi để nhà nguyện sớm được xây dựng. Cầu nguyện về việc Chính quyền sớm giải quyết vấn đề cơ sở nhà thờ Tin Lành Ma Lâm để tôi con Chúa sớm được trở về, phục hồi sự sinh hoạt thờ phượng Chúa.

– Cầu nguyện cho cơn đại dịch trên thế giới cũng như tại Việt Nam, xin Chúa bảo vệ mọi người, cho tôi con Chúa khắp mọi nơi được bình an, sinh hoạt Hội Thánh được bình thường.

– Cầu nguyện cho Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội lần thứ 48 sẽ được tổ chức theo như kế hoạch đã đề ra.

Sau khi các tổ chia ra để cầu nguyện, chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcYêu Người Lân Cận Như Yêu Mình – 3/2/2021
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 02/2021