Bình Phước: Huấn Luyện Nhân Sự Truyền Giáo Năm 2020

1121

HTTLVN.ORG – Để khích lệ và trang bị cho công tác truyền giáo, ngày 27/10/2020, tại nhà thờ Tin Lành Bình Long, Mục sư Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước cùng với Ban Đại diện kết hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo cho các Giáo phẩm và Chấp sự.

Diễn giả huấn luyện là Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, thành viên Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội. Tham dự chương trình còn có Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên Tổng Liên Hội; các Mục sư trong Ban Đại diện cùng với hơn 350 Giáo phẩm và Chấp sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình huấn luyện truyền giáo được tổ chức trên quy mô toàn tỉnh.

Chương trình bắt đầu sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Điểu Huynh. Ban hát Giáo phẩm và chấp sự khu vực Bình Long góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình với bài Thánh ca 249 “Giê-xu Cứu”. Lời bài hát kêu gọi và giục giã các nhân sự phải rao giảng Tin Lành đến nơi vùng sâu, vùng xa, vùng núi rừng và cả vùng biển cả hay đảo xa.

Ban hát tôn vinh Chúa

Qua một ngày học, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức về chứng đạo chung và cá nhân chứng đạo. Hiện nay, nhiều Hội Thánh trong tỉnh vẫn chưa có Ban Chứng đạo, Ban Truyền giảng nên các hoạt động hỗ trợ của Ban Truyền giảng tỉnh chưa được đẩy mạnh. Chương trình huấn luyện lần này đã hâm nóng tinh thần chứng đạo, truyền giáo của tôi con Chúa trong tỉnh Bình Phước. Hy vọng trong thời gian tới, các Hội Thánh sẽ đẩy mạnh hơn nữa về công tác truyền giáo, thực hiện Đại Mạng Lệnh của Chúa Giê-xu.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng BĐD tri ân và thông báo

Chương trình huấn luyện kết thúc lúc 15h30 cùng ngày, mọi người ra về trong tinh thần phấn khởi, với mong muốn việc truyền bá Phúc Âm sẽ được thực hiện cách hiệu quả hơn, sốt sắng hơn, giúp đem nhiều linh hồn về cho Chúa.

 TTV. MS Điểu Mơ Luê

Bài trướcChuẩn Bị Hết Lòng – 28/10/2020
Bài tiếp theoLong An: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật