Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh 2020  

2240

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 20/10/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh cho quý chị em phụ nữ Tin Lành trong toàn tỉnh.

Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước, đã đến tham dự và có lời tâm tình với quý chị em phụ nữ. Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Bình Phước là diễn giả của Hội đồng. Tham dự chương trình còn có các Mục sư trong Ban Đại diện, các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo cùng với hơn 2.000 chị em phụ nữ từ các Hội Thánh trong các huyện, thị của tỉnh Bình Phước.

Nữ Truyền đạo Thị Che hướng dẫn chương trình

Bà Mục sư Điểu Druốt – Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh chào mừng

Lần lượt các ban hát phụ nữ Bình Long, Phước Long và Bù Đăng tôn vinh Chúa. Ngoài ra cũng có ban hát của quý bà là vợ của các Mục sư, Truyền đạo.

Mục sư Điểu Hiêng rao giảng Lời Chúa dựa trên phân đoạn Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:1-10 với đề tài “Trưởng Thành Trong Chúa”, khích lệ các chị em phụ nữ cần ham thích Lời Chúa để đời sống tâm linh được trưởng thành, hầu có thể sống gương mẫu, dạy dỗ con mình bằng lời Chúa, sống chứng nhân trong gia đình và ngoài xã hội.

Mục sư Điểu Hiêng giảng Lời Chúa

Chương trình buổi chiều, Mục sư Điểu Hiêng tiếp tục giảng Lời Chúa. Sau đó, Mục sư Điểu Huynh có thì giờ tâm tình với các chị em phụ nữ về vai trò làm mẹ, làm vợ trong gia đình Cơ Đốc. Mục sư khích lệ các chị em cần cố gắng làm tốt hơn những công tác mà Chúa giao cho người nữ trong những ngày sau rốt này.

Chương trình diễn ra trong ơn lành và phước hạnh của Đức Chúa Trời. Quý chị em phụ nữ đã bày tỏ niềm vui không xiết kể, vì do dịch bệnh Covid-19 tưởng chừng như không thể tập trung để thông công – bồi linh được nhưng bởi ơn thương xót của Chúa, Ngài đã cho chương trình Hội đồng Bồi linh Phụ nữ tỉnh Bình Phước năm 2020 được diễn ra cách tốt đẹp, để quý chị em được gặp gỡ nhau, được thông công với nhau và nhất là được cùng nhau nghe lời của Chúa.

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước

TTV. MS Điểu Mơ Luê và MS Điểu Hạnh

Bài trướcHuấn Luyện Chấp sự Tỉnh Bình Thuận 2020
Bài tiếp theoBình Thuận: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phan Rí