Bình Phước: Bồi Linh Giáo Phẩm Năm 2020

1319

HTTLVN.ORG – Ngày 01/07/2020, tại nhà thờ Tin Lành Sóc Bế, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh cho các Mục sư – Truyền đạo và sinh viên trung cấp thần học đang hầu việc Chúa giữa các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả của chương trình. Tham dự chương trình còn có Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước, các Mục sư trong Ban Đại diện cùng với hơn 200 tôi tớ Chúa trong tỉnh.

Lần lượt các ban hát ba khu vực Bình Long, Bù Đăng và Phước Long tôn vinh Chúa

Dựa vào lời Chúa trong Ê-xê-chi-ên 13:17-23, với đề tài “Sỉ Nhục Danh Chúa”, Mục sư Hội trưởng nhấn mạnh rằng ngày xưa các tiên tri giả sẵn sàng sỉ nhục danh Chúa vì mấy miếng mạch nha và bởi mấy miếng bánh, họ giết những kẻ không đáng giết và cho sống những kẻ không đáng sống và họ sỉ nhục danh Chúa bằng sự dối trá và ý riêng của mình. Ngày nay, Mục sư – Truyền đạo là người trực tiếp rao giảng sứ điệp của Chúa trong Kinh Thánh cần hết sức cẩn thận để truyền rao sứ điệp của Chúa cách đúng đắn theo lẽ thật của Chúa.

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

Chương trình buổi chiều, Mục sư diễn giả dựa vào lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 6:19-20; 10:31 tiếp tục giảng Lời Chúa với đề tài “Làm Vinh Hiển Danh Chúa”, nhắc nhở mỗi tôi tớ Chúa phải ý thức rằng chúng ta là công cụ trong tay Chúa cho nên mỗi người phải dùng thân thể mình để làm sáng danh Chúa, ngay cả trong chuyện ăn uống hay bất cứ điều gì khác liên quan đến việc sinh hoạt thường ngày của chúng ta, phải bày tỏ danh Chúa cho gia đình, cho bầy chiên và cho người ngoại nữa.

Nhân dịp này, Mục sư Hội Trưởng và Mục sư Ủy viên Mục vụ trao Giáo vụ lệnh và cầu nguyện cho 16 đầy tớ Chúa trong chức vụ Quản nhiệm Chi Hội cho nhiệm kỳ thứ hai. Sau đó Mục sư Hội Trưởng có thì giờ góp ý và giải đáp thắc mắc về công tác mục vụ cho các đầy tớ Chúa trong tỉnh.

Theo kế hoạch, chương trình bồi linh giáo phẩm tỉnh Bình Phước được tổ chức vào ngày 14/2/2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải dời lại, tổ chức trễ hơn 4 tháng. Dầu vậy, chương trình diễn ra rất tốt đẹp, phước hạnh. Đây cũng là dịp để các đầy tớ Chúa và cả quý bà và quý cô được nhắc nhở về đời sống tâm linh và chức vụ chăn bầy của mình, được nhận lời góp ý trong chức vụ và được thông công với nhau, quyết tránh những việc làm sỉ nhục danh Chúa và cam kết dùng đời sống để làm vinh hiển danh Chúa.

Chương trình bồi linh kết thúc vào lúc 16 giờ 40 cùng ngày sau lời tri ân của Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện và lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng. Mọi người ra về trong sự vui vẻ, thỏa lòng.

TTV. MSNC Điểu Mơ Luê

Bài trướcThơ: Yêu Ngài
Bài tiếp theoĐồng Nai: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi hội Tin Lành Định Quán