Bình Dương: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền Đạo Tháng 5/2020

1788

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 19/05/2020, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Phú, thành phố Mới tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành Hòa Phú

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Truyền đạo Nguyễn Khánh Luân, Đặc trách Điểm Nhóm Thanh Tuyền, nương trên nền tảng Xuất Ê-díp-tô Ký 1:15-21, chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Kính Sợ Đức Chúa Trời”.  

Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, Ủy viên Ban đại diện nêu lên công việc Chúa chung trong tỉnh và chia tổ cầu nguyện

Quý Mục sư trong Ban Đại diện phổ biến công việc Chúa trong tỉnh về chương trình huấn luyện truyền giáo, bồi linh quí II và nêu những vấn đề cần cầu thay:

– Chương trình Bồi linh tỉnh chiều Chúa nhật ngày 14/06/2020 tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Bình Dương.
– Ban Điện diện kêu gọi sự nỗ lực truyền giảng Tin Lành tại các Chi Hội.
– Hội Thánh Hòa Phú: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm được chính quyền công nhận Chi Hội chính thức, và Hội Thánh mua thêm hai phần đất để mở mang công việc Chúa.
– Hội Thánh Bình Dương: Cầu nguyện cho công tác chuẩn bị giấy tờ đất cho việc xây cất nhà thờ. Điểm Nhóm Tân Thành nhóm ổn định.
– Hội Thánh Lái Thiêu: Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ có tiền mua đất mở Điểm Nhóm.
– Hội Thánh Bến Cát: Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm An Điền.
– Hội Thánh Bạch Đằng: Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng định kỳ vào thứ bảy tuần cuối tháng. Kế hoạch mua đất cho công việc Chúa tại Tân Uyên.
– Hội Thánh Dầu Tiếng: Cầu nguyện cho việc phát triển của Hội Thánh, Hội Thánh vẫn còn nợ xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục 132 triệu đồng.
– Hội Thánh Cây Trường: Cầu nguyện cho ban thăm viếng, chứng đạo. Nhiệm kỳ của Quản nhiệm đến ngày 21/7/2020. Hội Thánh chung tay cùng cộng đồng 40 phần quà (250.000 đ/phần).
– Điểm Nhóm Lai Uyên: Cầu nguyện nhóm tuần hoàn tối thứ Sáu và việc xây dựng tư thất.
– Hội Thánh Bình Chuẩn: Cầu nguyện cho Ban Chấp sự có tinh thần hiệp một, các tín hữu trung tín học Trường Chúa nhật và các tín hữu yếu đuối trở lại thờ phượng Chúa.
– Hội Thánh Dĩ An: Cầu nguyện cho chính quyền công nhận Chi Hội chính thức, công tác truyền giảng Tin Lành, xây sửa lại nhà thờ.
– Hội Thánh Tân Hưng: Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm Bàu Bàng và có tiền mua đất, các tín hữu đứng vững trong đức tin, sự sinh hoạt của Hội Thánh ổn định.
– Hội Thánh Phước Hòa: Cầu nguyện cho Ban chấp sự được ơn để lo công việc Hội Thánh, các giáo viên trường Chúa nhật được nhiều kinh nghiệm trong công tác dạy lời Chúa.
– Điểm Nhóm Thái Hòa: Cầu nguyện cho tân tín hữu kinh nghiệm Chúa, đứng vững trong đức tin, các em thiếu nhi yêu mến Chúa.
– Điểm Nhóm Thanh Tuyền: cầu nguyện cho Hội Thánh được ổn định và phát triển, chương trình nhóm tuần hoàn, lớp giáo lý báp-tem, cơ nới phòng nhóm.

Sau đó, Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcLàm Cho Phải Phép và Theo Thứ Tự – 22/5/2020
Bài tiếp theoĐể Biết Ai Là Người Trung Thành – 23/5/2020