Bình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 8/2022

1054

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 9/8/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tại Chi Hội Tân Hưng, xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

MS Nguyễn Văn To – Thư ký Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ và thông tin công việc Chúa trong tỉnh

TĐ Trịnh Trung Nghĩa hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Công Trứ giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Rô-ma 13:11-14, câu gốc: Rô-ma 13:11 với đề tài “Khuyên Phải Tỉnh Thức”, chúng ta phải tỉnh thức để phục vụ Chúa, từ bỏ con người cũ và mặc áo giáp bằng đức tin, can đảm sống đúng với Lời Chúa, không theo những thói tục của thế gian, nhận biết Đấng mà mình đang phục vụ có uy quyền như thế nào

MSNC Nguyễn Khánh Luân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Nguyễn Hoàng Phú – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn phần cầu nguyện

Sau khi MS Nguyễn Văn To thông tin về công việc Chúa chung của Giáo hội và tỉnh Bình Dương, Ban Hiệp nguyện dành thì giờ tạ ơn Chúa và cầu thay cho những vấn đề sau đây:

      Công việc chung trong tỉnh:

  • Cảm tạ Chúa Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm 3 diễn ra từ ngày 11/7-20/7 có 60 khóa sinh tham dự tại nhà thờ Tin Lành Bến Cát kết thúc tốt đẹp.

Quang cảnh lớp học, Thánh Kinh Căn Bản tháng 7/2022

  • Cầu nguyện cho sức khoẻ của MS Trần Văn Hiền – Trưởng Ban Đại diện.
  • Cầu nguyện cho MS Nguyễn Văn Lân bị té trước sân nhà thờ, sớm được bình phục để chăm lo công việc Chúa tại Chi Hội Bạch Đằng.
  • Cầu nguyện cho việc xây cất cơ sở Điểm Nhóm Thái Hoà sớm hoàn tất để con cái Chúa có nơi nhóm thờ phượng Chúa.
  • Ngày Chúa nhật 14/8/2022 huấn luyện Truyền giáo tại Chi Hội Bến Cát.
  • Ngày 20/8/2022 sẽ bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2022-2023, MS Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Dương chủ lễ.

Công việc của các Hội Thánh địa phương:

  • Hội Thánh Hoà Phú: Cầu xin Chúa cho sớm mua được phần đất kế bên để xây cơ sở Cơ Đốc Giáo dục.
  • Hội Thánh Bình Dương: Cầu nguyện cho công trình xây dựng đúng tiến độ, sự sinh hoạt của Hội Thánh trong thời gian xây dựng, các tín hữu vùng Tây Nguyên đến làm việc tại tỉnh Bình Dương sinh hoạt với Hội Thánh ổn định, lớp giáo lý Báp-têm sẽ hoàn tất trong tháng 9.
  • Hội Thánh Bình Chuẩn: Cầu nguyện cho quản nhiệm, phụ tá được ơn để lo công việc Chúa, Ban chấp sự có sự hiệp một, lớp học Kinh Thánh và truyền giảng.
  • Hội Thánh Cây Trường: Cầu nguyện cho Hội Thánh có sự hiệp một, các con cái Chúa biết lo công việc Chúa, xin Chúa thăm viếng những con cái Chúa nguội lạnh, bỏ qua sự nhóm thờ phượng Chúa.
  • Hội Thánh Bến Cát: Cầu nguyện cho các tín hữu công nhân yêu mến Chúa, tại ơn Chúa cho Hội Thánh bình an, Điểm Nhóm An Điền mỗi ngày số người nhóm thờ phượng Chúa gia tăng trên 100 người.
  • Hội Thánh Dầu Tiếng: Cảm tại Chúa trong tháng có 01 thân hữu tin Chúa, cầu nguyện cho lớp giáo lý Báp-têm có 06 người học lời Chúa, sự nhóm lại của Hội Thánh ổn định, chương trình thăm viếng, chăm sóc và sửa hệ thống âm thanh.
  • Hội Thánh Lái Thiêu: Cầu nguyện cho việc mua đất tại phường Vĩnh Phú để mở Điểm Nhóm, chương trình học Kinh Thánh mùa hè cho ban Thanh Tráng và Tráng niên, xin Chúa cho Hội Thánh có phụ tá để lo cho Điểm Nhóm Hưng Định.
  • Hội Thánh Phước Hoà: Cầu nguyện cho Ban chấp sự được ơn để lo công việc Chúa, các cô dạy thiếu nhi được ơn để dạy Lời Chúa cho các em, các học viên lớp Giáo lý Báp-têm trung tín học lời Chúa, các tín hữu địa phương trung tín thờ phượng Chúa.
  • Hội Thánh Tân Hưng: Cầu cho sự ổn định và phát triển Hội Thánh, Ban Chấp sự đồng lòng với quản nhiệm để chăm lo công việc Chúa, công tác truyền giáo được đẩy mạnh, lớp giáo lý Báp-têm, trường Chúa nhật luôn được duy trì và kết quả.
  • Hội Thánh Dĩ An: Cảm tạ Chúa cho Hội Thánh tổ chức Thánh Kinh hè cho thiếu nhi và người lớn, chương trình truyền giảng của Hội Thánh và Tết Trung thu, giấy tờ đất, ước ao mở Điểm Nhóm mới.
  • Hội Thánh Thanh Tuyền: Cầu nguyện cho Hội Thánh hiệp một và phát triển, chương trình thăm viếng, chăm sóc tín hữu và tân tín hữu hằng tuần, thành lập thêm các ban ngành, xin mua thêm đất thổ cư, giấy tờ xin lên Chi Hội của Điểm Nhóm.

Hình lưu niệm

TTV. MS Nguyễn A Bên

Bài trướcĐừng Để Bị Trôi Lạc – 13/8/2022
Bài tiếp theoCần Thơ: Bồi Linh, Huấn Luyện Kỹ Năng Phục Vụ Chúa Cho Giáo Phẩm, Chấp Sự, Nhân Sự Năm 2022