Bình Định: Hội Thao Tin Lành Tỉnh Năm 2024

184

 

HTTLVN.ORG – Vào ngày 08 và ngày 15/09/2024, Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Định kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình hội thao dành cho giới trẻ trong tỉnh.

Sau một thời gian dài vì nhiều lý do, công tác gây dựng giới trẻ thông qua thể thao hầu như bị chững lại. Cảm tạ Chúa, với lòng khao khát của nhiều anh em Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Định, được sự hỗ trợ của Ban Đại diện và con cái Chúa các Hội Thánh trong tỉnh, đã tổ chức 2 ngày Hội thao dành cho môn bóng đá nam và môn bóng ném nữ.

Chủ đề của Hội Thao là “KHÁT”, câu gốc nền tảng trong Giăng 4:13-14: “Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Phàm ai uống nước nầy vẫn còn khát mãi; nhưng uống nước ta sẽ cho, thì chẳng hề khát nữa. Nước ta cho sẽ thành một mạch nước trong người đó, văng ra cho đến sự sống đời đời”, nhằm chia sẻ thông điệp KHÁT là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong thể thao, những cơn khát trong thi đấu, những cơn khát bàn thắng, những khát vọng trong cuộc sống, nhưng tất cả đều sẽ không được thoả mãn nếu không được đáp ứng cơn khát về đời sống tâm linh qua việc tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời sống mình.

Chương trình được sự khích lệ với sự tham dự của các đầy tớ Chúa trong chương trình khai mạc như: Mục sư Dương Quang Hoà (Uỷ viên TLH), Mục sư Nguyễn Ngọc Bình (Trưởng ban BĐD) Mục sư Nguyễn Bá Độ (Uỷ viên BĐD), Mục sư Võ Ngọc Sơn (Uỷ viên BĐD tỉnh Phú Yên).


Mục sư Dương Quang Hoà cầu nguyện xin Chúa gìn giữ bình an trong các trận đấu


Mục sư Nguyễn Ngọc Bình có lời dặn dò các cầu thủ


Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Anh Văn phổ biến điều lệ thi đấu

Một số hình ảnh trong ngày Hội thao:


Quang cảnh ngày hội thao

Các đội bóng tham dự gồm có:
Môn bóng đá nam gồm có 8 đội:


FC HTTL Khu Sáu


FC HTTL Phú Phong


FC HTTL Phước Hậu


FC HTTL Quy Nhơn


FC HTTL Trung Ái (đội bóng nam và nữ)


FC HTTL Nhơn Thành (trang phục áo xanh quần đen)


FC Na-xa-rét (khách mời từ tỉnh Phú Yên)


FC Liên Quân: gồm các Hội Thánh: Bình Nghi, Phước Sơn, Bồng Sơn (trang phục áo trắng quần xanh)

Môn bóng ném nữ gồm có 4 đội:


FC HTTL Khu Sáu


FC HTTL Nhơn Thành


FC HTTL Trung Ái


FC Liên Quân (gồm các Hội Thánh: Phước Sơn, Bình Nghi)


Trong chương trình Hội thao, các vận động viên có thì giờ thờ phượng, ngợi khen Chúa và được Mục sư Dương Quang Hoà chia sẻ về thông điệp “KHÁT” cho các con cái Chúa và các thân hữu

Cảm tạ Chúa cho 2 ngày Hội thao được diễn ra trong sự bình an, vui vẻ, phước hạnh và thoả lòng từ những vận động viên tham dự và những tiếng reo hò cổ vũ từ khán giả.

Ước ao Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Định trong thời gian đến sẽ có nhiều bộ môn hơn nữa trong các kỳ hội thao để nhiều con cái Chúa tham gia, nhằm giúp con cái Chúa tăng trưởng trong đời sống tâm linh và gắn kết tình thân trong Chúa của các Hội Thánh lại với nhau nhiều hơn.

TTV. MSNC Đinh Công Hải
Hình ảnh: Công Hải, Đình Lộc, Anh Văn, Văn Giang

Bài trướcXem Thử Thách Là Niềm Vui – 17/9/2024
Bài tiếp theoHậu Giang: Bồi Linh Thông Công Trung – Tráng Niên