Bến Tre: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành 2022

1522

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc linh cho nữ giới trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh – thông công phụ nữ tại nhà thờ Tin Lành Bình Đại vào lúc 8 giờ 30 ngày 12/03/2022.

Tinh thần sốt sắng muốn được nghe Lời Chúa và thông công với nhau là động lực giúp các chị em nữ giới từ 13 Chi Hội và Điểm Nhóm vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để có thể đến tham dự chương trình.

Bà Mục sư Nguyễn Long Huấn hướng dẫn Hội Thánh bước vào thì giờ thờ phượng Chúa

Ban hát các khu vực góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình 

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa trong I Sa-mu-ên 1:1-18 với chủ đề “Đối Diện và Đắc Thắng”, giúp các chị em nhận biết rằng người nữ trong nhà Chúa cũng không được miễn trừ khỏi những tổn thương, ghen ghét của những người xung quanh, nhưng bí quyết để đắc thắng là vững lòng tin cậy nơi Chúa và có mối liên hệ gắn bó với Chúa mỗi ngày.

Bà MS Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Bà Mục sư Đặng Trường Cửu cầu nguyện đáp ứng

Bên cạnh thì giờ suy gẫm Lời Chúa, chương trình cũng có tiết mục đố Kinh Thánh do bà Mục sư Huỳnh Phan Long phụ trách qua những hình thức rất sinh động, giúp quý chị em không những nhớ Lời Chúa để từng bước thực hành trong cuộc sống mà còn có những kỷ niệm vui vẻ với nhau qua mỗi lần thông công.

Hy vọng Lời Chúa sẽ giúp các chị em kinh nghiệm sự bình an thật trong tấm lòng để mạnh dạn thờ phượng, phục vụ Chúa cách kết quả trong Hội Thánh, gia đình và cộng đồng. Cảm tạ Chúa đã cho chương trình diễn ra thật ý nghĩa, phước hạnh và khép lại lúc 12 giờ cùng ngày. Dù chỉ có một buổi nhưng mọi người tham dự đều cảm thấy thỏa lòng về nội dung chương trình và sự nhiệt tình phục vụ của ban tổ chức và Hội Thánh Bình Đại.

Hình lưu niệm chương trình

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcChúa Giê-xu Chữa Lành Cho Người Câm – 17/3/2022 
Bài tiếp theoĐắk Nông: Bổ Nhiệm Đặc Trách Điểm Nhóm Đồng Lúa và Quản Nhiệm Chi Hội Bụi Tre