Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành TP. Đà Nẵng Nhiệm Kỳ 2023-2024

2430

HTTLVN.ORG – Tối ngày 22/08/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tân An, TP. Đà Nẵng đã diễn ra Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2023-2024. Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng, chủ tọa Hội Đồng. Tham dự chương trình có 41 đại biểu chính thức là Giáo phẩm và Chấp sự.

Quang cảnh chương trình  

Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ và Chấp sự Nguyễn Thị Bích Ngọc (HTTL Hòa Mỹ) báo cáo kết quả soát sổ tài chính quỹ Điều hành BĐD nhiệm kỳ 2020-2022.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng dựa trên câu Kinh thánh Ma-thi-ơ 25:21a “Hỡi đầy tớ ngay lành trung tín kia, được lắm; ngươi đã trung tín trong việc nhỏ, ta sẽ lập ngươi coi sóc nhiều”, qua chủ đề “Tôi Tớ Chúa”, tâm tình và khích lệ quý tôi tớ Chúa là người trải qua thử nghiệm đã thể hiện sự trung tín, là người quan tâm đến công việc Chúa chung. Mục sư cũng nhấn mạnh Tôi tớ Chúa rất cần đến sự hỗ trợ của Ban chấp sự các Chi Hội để công việc Chúa được kết quả.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng tâm tình và thông qua quy chế, tiến trình Bầu cử Ban Đại diện

Kết quả cuộc bầu cử như sau:

    • Trưởng ban: Mục sư Nguyễn Thanh Hồng
    • Ủy viên: Mục sư Trần Văn Hoàng; Mục sư Võ Quốc Tiến

Tân Ban Đại diện trình diện Hội đồng. Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Tân Trưởng Ban bày tỏ tâm tình, cảm ơn sự tín nhiệm của Hội đồng và hứa nguyện sẽ nhờ cậy ơn Chúa để hoàn thành tốt các công tác được  giao phó trong thời gian sắp đến

Chương trình diễn ra trong sự trang nghiêm, phước hạnh và khép lại lúc 21 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. Quang Huy

Bài trướcSống Đẹp Lòng Chúa – 24/8/2022
Bài tiếp theoBà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Và Bầu Cử Ban Đại Diện