Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Đăk Lăk Nhiệm Kỳ 2016-2017

1365

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 29/12/2015, tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk nhiệm kỳ 2016-2017.

 

Hiện diện gồm có: Mục sư Phan Quang Thiệu – Tổng Thư ký HTTLVN (MN), chủ tọa Hội đồng; Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Đăk Lăk, cùng các đầy tớ Chúa là  Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Đại diện Ban Tôn giáo, Công an tỉnh.

 

MS Phan Quang Thiệu đã nương trên Lời Chúa trong phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 4:1-9 nhằm động viên, khích lệ cũng như nhắc nhở những người hầu việc Chúa luôn biết cậy nơi sức Chúa và đồng tâm cộng tác với nhau để hầu việc Đức Giê-hô-va.

 

Trước khi vào phần bầu cử, Mục sư Võ Thành Phê đã thông qua quy chế đề cử, ứng cử và hướng dẫn việc bầu cử. Kết quả như sau :

 

Trưởng ban: Mục sư Huỳnh Cường

Ủy viên: Ms. Lemous Philemol Ms. Y Mah LiêngMs Y Thun Buôn KrôngMs Y Nĩk Niê

 

Tân Ban Đại diện trình diện trước Hội đồng. Mục sư chủ tọa Hội đồng cầu nguyện đặc biệt cho Tân Ban Đại diện nhiệm kỳ mới được đầy ơn Chúa để điều hành và phát triển công việc Chúa tại tỉnh nhà. Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk đã thành công tốt đẹp sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu và bế mạc lúc 13 giờ 45.

 

TTV. H’Oanh

Hình ảnh ghi nhận:

Toàn cảnh bầu cử

 

Ms Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ

 

Ms Phan Quang Thiệu chia sẻ Lời Chúa

 

Ms Y Thun Buôn Krông hướng dẫn chương trình

 

Ms Võ Thành Phê thông qua quy chế bầu cử

 

Tân Ban Đại diện ra mắt Hội đồng

 

Bài trướcNgày 29/12/2015: Lời Cầu Nguyện từ Nơi Sâu Thẳm
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Mũi Né – Tỉnh Bình Thuận