Ban Đại Diện Tin Lành Đà Nẵng Hiệp Nguyện Tháng 05/2020

3095

HTTLVN.ORG – Sau khi có công văn nới lỏng giãn cách xã hội của UBND TP. Đà Nẵng, cho phép sinh hoạt tôn giáo dưới 50 người, chiều ngày 03/05/2020, Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Trung Lập cho các Giáo phẩm.

Tham dự chương trình có Mục sư Dương Quang Hòa, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên Tổng Liên Hội; các Mục sư trong Ban Đại diện cùng quý ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, các thầy cô Truyền đạo và các Quả phụ Mục sư.

Mục sư Đào Vương Uy Phương, Quản nhiệm Chi Hội Trung Lập bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Ban Hiệp nguyện và chia sẻ Lời Chúa trong Thi Thiên 126 với đề tài “Vui Mừng Trong Sự Cảm Tạ.”

Đáp ứng Lời Chúa, Mục sư Nguyễn Bích Sơn cầu nguyện tạ ơn Chúa về những việc lớn lạ Chúa làm và con dân Chúa được trải nghiệm những phước hạnh trong mọi hoàn cảnh.

Tạ ơn Chúa trong tháng 4/2020, do dịch Covid-19 nên tất cả các Hội Thánh phải tổ chức thờ phượng Chúa trực tuyến thay vì trực tiếp như trước, dù vậy giờ thờ phượng Chúa cũng đã được duy trì. Trong tháng qua, Chúa ban cho con dân Ngài sự bình an; các Hội Thánh tùy theo khả năng, đều nỗ lực đóng góp cùng chính quyền địa phương cả vật chất lẫn tài chính trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Một số Chi Hội tổ chức phát quà yêu thương hoặc thực hiện các bữa ăn yêu thương cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh, góp phần bày tỏ danh Chúa cho mọi người trong mọi lúc mọi nơi.

Ban Hiệp nguyện đặc biệt cầu nguyện xin Chúa cho các Hội Thánh sớm trở lại mọi sinh hoạt bình thường như trước và thủ tục hồ sơ bổ nhiệm cho Truyền đạo Nguyễn Bắc Phương về Quản nhiệm Chi Hội Non Nước sớm hoàn tất.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội.

Tin tức: MS Trần Văn Hoàng
Hình ảnh: MS Nguyễn Hải Bằng  

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Quả Phụ Mục Sư Phạm Văn Nghi
Bài tiếp theoTự Do Làm Mọi Điều Có Tốt Không? – 5/5/2020