Bà Rịa – Vũng Tàu: Chương Trình Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 6/2024

2148

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh và Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu diễn ra lúc 8g30 phút, ngày 21/06/2024 tại Chi Hội Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT. Tham dự chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và khoảng 30 ông bà Giáo phẩm.


Quang cảnh chương trình

Nương trên phần Kinh Thánh trong Giô-suê 7:1-26 và câu gốc Giô-suê 7:1 – “Song dân Y-sơ-ra-ên có phạm một tội về vật đáng diệt; vì A-can, con trai của Cạt-mi, cháu của Xáp-đi, chắt của Xê-rách về chi phái Giu-đa, có lấy vật đáng diệt; và cơn giận của Đức Giê-hô-va nổi phừng lên cùng dân Y-sơ-ra-ên”, Mục sư Trương Ngọc Mạnh giảng Lời Chúa với chủ đề: “Thánh Khiết Để Hầu Việc Chúa”. Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở các tôi tớ Chúa, để thành công trong chức vụ cần phải có một đời sống thánh khiết. Đức Chúa Trời là Đấng chỉ tỏ tội lỗi giấu kín và chính Ngài sẽ xử lý vấn đề tội lỗi. Để có đời sống thánh khiết thì cần phải ăn năn tội và tránh xa tội lỗi. Nếu đời sống đã bất khiết trước mặt Chúa thì đừng nên cố gắng làm thêm gì nữa.


MS Trương Ngọc Mạnh, Quản nhiệm HT Xuyên Mộc, giảng Lời Chúa

Sau thì giờ bồi linh, quý giáo phẩm chia nhóm để hiệp nguyện dâng lên Chúa lời cảm tạ và cầu thay cho công việc Chúa của các Hội Thánh trong tỉnh.


MS Trà Phục, thành viên Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

 Các vấn đề cảm tạ và cầu thay:

Cảm tạ Chúa đã cho các sinh hoạt của các Hội Thánh được bình an, phước hạnh; đã lần lượt tổ chức xong Thánh Kinh Hè 2024 cho cháu Thiếu nhi ấu.
Chi Hội Tân Thành: xin Chúa tiếp trợ để có đủ tài chính sửa chữa nhà thờ và các hạng mục khác cùng cơ sở tại Hội Thánh Nhánh Tân Phước đã xuống cấp.
Chi Hội Vũng Tàu: cảm tạ Chúa vì đã mua được đất cho Điểm Nhóm Chí Linh, xin Chúa tiếp trợ tài chính để xây dựng cơ sở Điểm Nhóm.
Chi Hội Phước Thắng: cảm tạ Chúa cho Tin Lành đến Phước Thắng đã được 30 năm.
Chi Hội Bà Rịa: xin Chúa cho Điểm Nhóm Long Mỹ được phát triển cả về cơ sở vật chất và đời sống tâm linh của con cái Chúa.
Chi Hội Phước Hưng: cảm tạ Chúa vì đã có giấy phép sinh hoạt tại cơ sở mới; xin Chúa cho các tín hữu có tinh thần hiệp một, có sức khỏe, công việc làm ổn định và trung tín nhóm lại học Lời Chúa.
Chi Hội Bình Giã: xin Chúa cho các tín hữu tại ba điểm nhóm: Phước Cơ, Bình An, Thắng Nhất có sự trung tín nhóm lại.
Chi Hội Ngãi Giao: xin Chúa chữa bệnh và thêm sức cho Mục sư Điểu Thời, Quản nhiệm Hội Thánh; Điểm Nhóm Bình Ba, do Mục sư Điểu Phương đặc trách, đang xin giấy phép xây dựng mới cơ sở.
Chi Hội Phước Tỉnh: có chương trình cơi nới cơ sở; xin Chúa cho chương trình thăm viếng-chăm sóc, truyền giáo, dạy đạo cho tín hữu và tân tín hữu được kết quả nhiều hơn.
Chi Hội Hắc Dịch: xin Chúa tiếp trợ tài chính để xây thêm hai phòng học Kinh Thánh.


MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng BĐDTL tỉnh, triển khai công việc Chúa


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 11g20, sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Đồng Minh.

TTV. Lâm Nguyễn

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Ninh Thuận Năm 2024
Bài tiếp theoLâm Đồng: Bổ Nhiệm MSNC K’Luân Quản Nhiệm Chi Hội Lộc Tân