Bà Rịa – Vũng Tàu: Chương Trình Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024

1385

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh và Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) diễn ra lúc 8g30 ngày 19/04/2024 tại Chi Hội Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT.


Hội Thánh Bàu Lâm

Tham dự chương trình có: MS Võ Đông Thu, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh BR-VT, cùng quý Giáo phẩm. Số lượng khoảng 30 người.


Quang cảnh chương trình

Nương trên phần Kinh Thánh trong Giô-suê 14:6-15 và câu gốc Giô-suê 14:14 – “Bởi cớ đó, Hếp-rôn bị ban cho Ca-lép, con trai Giê-phu-nê, người Kê-nít, làm sản nghiệp cho đến ngày nay; vì người có trung thành vâng theo Giê-hô-va Đức Chúa Trời của Y-sơ-ra-ên”, Mục sư Võ Đông Thu giảng Lời Chúa với chủ đề: “Ca-lép Hầu Việc Chúa”. Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở người tham dự cần nhìn lại đời sống tâm linh của mình trong hiện tại và có quyết định tin cậy nơi lời hứa Chúa, trung thành với Chúa, tỏ lòng biết ơn Chúa, và có tinh thần can đảm giống như ông Ca-lép để đời sống và chức vụ hầu việc Chúa được kết quả cho Ngài.


MS Võ Đông Thu giảng Lời Chúa


Mục sư Trà Phục, thành viên Ban Đại Diện, hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Các vấn đề cảm tạ và cầu thay:

Cảm Tạ Chúa đã cho sinh hoạt của các Chi Hội, Hội Thánh Nhánh và Điểm Nhóm được bình an, phước hạnh. Trong Mùa lễ Kỷ niệm Đức Chúa Giê-xu Chịu Thương khó và Phục sinh đã có thêm những người tin nhận Chúa.
Chi Hội Tân Thành: cần có tôi tớ Chúa về chăm lo công việc Chúa tại Hội Thánh Nhánh Tân Phước, Điểm Nhóm Long Sơn, Điểm Nhóm Côn Đảo. Hội Thánh có kế hoạch sửa chữa một số hạng mục đã xuống cấp.
Chi Hội Vũng Tàu: mua đất và xây dựng cơ sở Điểm Nhóm Chí Linh, Hội Thánh sẽ tiếp Hội đồng Bồi linh và Thánh Kinh Căn Bản do Ban Đại diện tổ chức vào tháng 4 và tháng 7.


Các nhóm cầu nguyện

Chi Hội Ngãi Giao: Điểm Nhóm Bình Ba do Mục sư Điểu Phương là Đặc trách, đang xin giấy phép xây dựng mới cơ sở.
Chi Hội Đá Bạc: xin Chúa thêm sức và chữa bệnh cho Mục sư Đào Ngọc Ẩn sau 2 lần phẫu thuật sỏi thận; việc làm thủ tục xin chính quyền công nhận Chi Hội.
Chi Hội Bàu Lâm: cầu xin Chúa cho có đủ tài chính để mua đất mở rộng cơ sở Nhà Chúa.
Hầu hết các Chi Hội sẽ tổ chức Thánh Kinh Hè 2024 vào tháng 6.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 12g, sau lời cầu nguyện của Mục sư Đặng Trí Dũng và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Đồng Minh.

TTV. Lâm Nguyễn

Bài trướcBến Tre: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Chợ Lách
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Châu Thành