Bà Rịa – Vũng Tàu: Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản 2018  

2287

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ 30 ngày 20/7/2018, tại nhà thờ Tin Lành Vũng Tàu, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BRVT) đã tổ chức chương trình Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa Phao-lô V – Năm I.

Hiện diện trong buổi lễ gồm có MS Võ Thành Phê – Ủy viên TLH, Mục vụ Tỉnh BRVT; Ban Đại Diện tỉnh; quý tôi con Chúa và 108 khóa sinh.

Lớp Thánh Kinh Căn Bản tỉnh BRVT năm 2018 được tổ chức từ ngày 09/7/2018 đến ngày 20/7/2018. Thành viên Ban Giảng huấn và các môn học gồm có:

– MS Võ Thành Phê dạy môn học: Lẽ Mầu Nhiệm của Sự Cứu Rỗi I
– MS Huỳnh Minh Tân dạy môn học: Chia Sẻ Niềm Tin
– MS Điểu Thời dạy môn học: Lược Sử Hội Thánh
– MS Nguyễn Hoàng Tiến Dũng dạy môn học: Tổng Quan Kinh Thánh
– MSNC Nguyễn Hoàng Thanh Lâm dạy môn học: Đạo Đức Cơ Đốc

MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa với chủ đề “VÂNG GIỮ LỜI CHÚA” nương trên nền tảng Kinh thánh Thi Thiên 119:67. Qua đó, Mục sư diễn giả nhắc nhở các khóa sinh không chỉ siêng năng học Lời Chúa nhưng phải luôn vâng giữ, sống theo Lời Chúa. Tiếp đến, Mục sư đã có lời kêu gọi các khóa sinh hứa nguyện dâng đời sống mình cho Chúa. Cảm tạ Chúa, đã có nhiều khóa sinh tiến lên đáp ứng lời kêu gọi. Các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh đã hiệp lại cầu nguyện đặc biệt dâng các khóa sinh lên cho Chúa.

Ban Tổ Chức đã tổng kết kết quả học tập của các khóa sinh, tài chánh và trao chứng chỉ cũng như phát phần thưởng cho các khóa sinh có kết quả học tập tốt. Đại diện các khóa sinh cũng có lời chia sẻ, cảm tạ Chúa và biết ơn đến quý Mục sư, Hội Thánh đã giúp đỡ cho các em trong sự học Lời Chúa. Qua đó, các khóa sinh cũng bày tỏ tâm nguyện của người trẻ với sự hầu việc, phục vụ Chúa.

Năm nay, có 19 khóa sinh đã hoàn tất 4 năm học của Lớp Thánh Kinh Căn Bản và nhận chứng chỉ tốt nghiệp trong sự vui mừng.

Mục sư Huỳnh Minh Tân, Trưởng Ban Đại Diện có lời cảm tạ Chúa và quý tôi con Chúa đã góp phần phục vụ, dâng hiến cho khóa học. Sau đó, Mục sư tuyên bố Bế Giảng Lớp học Thánh Kinh Căn Bản năm 2018.

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của MS Võ Thành Phê. Mọi người ra về trong sự vui mừng, thỏa lòng tạ ơn Chúa về sự ban cho không xiết kể của Ngài trên khóa học.

TTV. MS Nguyễn Hoàng Tiến Dũng

MS Điểu Thời cầu nguyện khai lễ

Quang cảnh chương trình Bế giảng

Ban hát các khóa sinh tôn vinh Chúa

Ban hát các khóa sinh nữ tôn vinh Chúa

MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa

Cầu nguyện cho các khóa sinh đáp ứng lời mời gọi

Phát thưởng cho các khóa sinh đạt kết quả học tập tốt

Đại diện khóa học phát biểu cảm tưởng

MS Huỳnh Minh Tân tuyên bố bế giảng

MS Võ Thành Phê chúc phước

Chụp ảnh lưu niệm với các khóa sinh

Bài trướcHậu Quả của Lòng Tham – 23/7/2018 
Bài tiếp theoGiới Thiệu Bản Tin Mục Vụ Số 66 “Cẩn Trọng Trước Tà Giáo”