An Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2023

10289

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g, ngày 03/04/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang tổ chức chương trình hiệp nguyện đầu tiên trong năm 2023 dành cho Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Núi Sập. Hiện diện có Mục sư Nguyễn An Khánh – Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện, cùng quý Giáo phẩm trong tỉnh.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Nữ TĐ Trương Kim Anh Thư – Phụ tá HT Long Xuyên – hướng dẫn chương trình

Mục sư Võ An Ninh – Quản nhiệm Chi Hội Núi Sập – chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Để Chức Vụ Thành Công”, nhằm khích lệ cho quý tôi tớ Chúa phương cách thành công trong sự hầu việc Chúa, cần phải tránh Tình dục, Tiền bạc, Địa vị.

Người chăn cần bảo vệ bầy, chăm sóc, nuôi dưỡng bầy trong tâm tình của Sứ đồ Phao-lô: “Anh em hãy giữ lấy mình, và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội thánh của Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình.” (Công Vụ 20:28)

Mục sư Nguyễn An Khánh và quý giáo phẩm lần lượt chia sẻ những điều cảm tạ và những vấn đề cần cầu thay của các Hội Thánh.

  • Hội Thánh Bình Đức: Sớm có Quản nhiệm về lo công việc Chúa. Việc sát nhập và công nhận mục đích sử dụng là đất tôn giáo.
  • Hội Thánh Long Xuyên: Điểm nhóm Mỹ Thới, huyện Châu Phú sớm được phép. Chương trình sinh hoạt của các ban ngành. Các chương trình học Kinh Thánh, huấn luyện nhân sự trong năm 2023.
  • Hội Thánh Mỹ Luông: Hội Thánh phát triển và các ban ngành trở lại sinh hoạt. Việc mở điểm nhóm của Hội Thánh. Thành lập Ban chứng đạo cá nhân. Nền tài chánh được ổn định. Chúa ban ơn và năng quyền cho MSQN để gây dựng và phát triển Hội Thánh.
  • Hội Thánh Núi Sập: Việc xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục đã hoàn tất. Chương trình truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu chịu Thương Khó và thứ Bảy, ngày 08/04, phát 100 thiệp, xin Chúa cho có 50 thân hữu tham dự. Các Tân Tín hữu đứng vững trong đức tin.
  • Hội Thánh Tân Châu: Việc sửa lại khu Cơ Đốc Giáo Dục, dự chi khoảng 180 triệu. Xây dựng một căn nhà khoảng 105m2 tại Phú Lâm để thuận lợi cho việc phát triển Hội Thánh.
  • Hội Thánh Tri Tôn: Đã được công nhận Chi Hội, Lễ công nhận và bổ nhiệm cho MsNc Trương Đa Vít vào ngày 20/04/2023. Đời sống của cộng đồng tín hữu Tin Lành tại Tri Tôn và các vùng lân cận. Xin Chúa tiếp trợ việc mua đất còn thiếu 2,4 tỉ.
  • Điểm Nhóm Vĩnh Khánh: Các em thiếu nhi tin nhận Chúa và cũng có các phụ huynh trở lại tin nhận Chúa. Việc xây nhà nguyện riêng biệt để nhóm lại, thờ phượng Chúa. Đời sống tân tín hữu mới mẻ, khó khăn. Phòng học cho các cháu thiếu nhi, hiện tại, các cháu đang nhóm ngoài sân nhà tín hữu.
  • Điểm nhóm Mỹ Thới: Có thêm nhiều người được cứu vào Hội Thánh. Hiện đang nhóm thờ phượng Chúa tại nhà tín hữu. Nhu cầu cần tài chính mua mảnh đất. Duy trì giờ tĩnh nguyện mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần. Duy trì chương trình thờ phượng Chúa và lớp Thiếu nhi mỗi tối thứ Tư hàng tuần.

Các tôi tớ Chúa chia nhóm để cầu nguyện

Nữ Tđ Thái Thị Bích Loan – Phụ tá Hội Thánh Tân Châu – cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh trong tỉnh.

Các Giáo phẩm chụp hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12g30 trong niềm vui vẻ và khích lệ cho quý giáo phẩm tiếp tục hết lòng trong sự phục vụ Chúa.

 CTV. Ms Anh Tài

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục Sư Trần Văn Hiền
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục Sư Nhiệm Chức Điểu Kai