Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần II – 2023, Khu Vực I, II & III

3987

HTTLVN.ORG – Sau một tuần tổ chức Hội đồng Bồi linh cho khu vực IV và V tại nhà thờ Tin Lành Chi hội Sông Ray, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tiếp tục tổ chức Hội đồng Bồi linh lần II cho ba khu vực I, II và III gồm các Hội Thánh thuộc: thành phố Biên Hòa, các huyện Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom và Thống Nhất tại nhà thờ Tin Lành Trảng Bom, ấp Quảng Lộc, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, vào lúc 09g ngày 24/11/2023.


Nhà thờ Chi Hội Tin Lành Trảng Bom


Quang cảnh Hội đồng bên trong nhà thờ

Tham dự có Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục vụ tỉnh Đồng Nai, là diễn giả; các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng với khoảng 350 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong ba khu vực.


MS Phan Đình Hảo, Trưởng BĐD tỉnh, cầu nguyện khai mạc


Ban hát thờ phượng tôn vinh Chúa


Ban hát Chi Hội Tin Lành Trảng Bom tôn vinh Chúa


Ban hát các Hội Thánh Khu vực II (Long Thành-Nhơn Trạch) tôn vinh Chúa

Buổi sáng, nương trên Kinh Thánh Lu-ca 1:1-20, với đề tài “SỬA SOẠN CHO CHÚA MỘT DÂN SẴN LÒNG”, Mục sư diễn giả dùng hình ảnh của Tiên tri Giăng Báp-tít, Cụ Si-mê-ôn, Nữ Tiên tri An-ne và nhiều tấm gương của các bậc tiền nhân để khích lệ quý tôi con Chúa dù trong bất cứ hoàn cảnh, thời điểm, độ tuổi nào cũng sẵn lòng hầu việc để kết quả cho Chúa.


MS Nguyễn Thế Hiển giảng Lời Chúa

Mục sư Mục vụ cho biết một số thông tin về việc truyền giảng Giáng sinh chung của Hội Thánh, khích lệ quý tôi con Chúa tận dụng cơ hội để truyền giảng dù gặp nhiều khó khăn; việc hội đồng lưu nhiệm các đầy tớ Chúa trong tỉnh.

Ban Đại diện nhắc nhở quý tôi con Chúa nỗ lực, cộng tác hầu việc Chúa, đặc biệt trong hoàn cảnh thiếu đầy tớ Chúa; việc bầu cử Ban Chấp sự theo đúng nội quy, quy chế của TLH; mỗi Hội Thánh đẩy mạnh truyền giảng đặc biệt nhân dịp lễ kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh sắp đến.


Ban hát các Hội Thánh Khu vực I&III (Biên Hòa, Vĩnh Cửu – Thống Nhất, Trảng Bom) tôn vinh Chúa

Buổi chiều, nương trên Kinh Thánh Lu-ca 2:1-20, Mục sư diễn giả rao giảng đề tài Bình an dưới đất”.

Lời Chúa và thực tế cho thấy nhân loại đã, đang đắm chìm trong sự tối tăm, đang sống trong sự băng hoại về đạo đức, luân lý và tín ngưỡng. Nhưng bởi ơn thương xót, Ngài ban ân điển, sự cứu rỗi cho con người không xứng đáng. Kết quả có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh và kinh nghiệm được sự bình an Chúa ban. Qua đó, khích lệ quý tôi con Chúa tích cực sống đời chứng nhân để có thêm nhiều người nhận được bình an từ nơi Chúa.

Nguyện xin Chúa tiếp tục sử dụng mỗi người cách kết quả cho Chúa, để đem sự Tin Lành Bình an của Chúa đến cho nhiều người để cùng nhau thờ phượng Chúa.

Chương trình Hội đồng kết thúc vào lúc 15g cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Văn Đông và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Duy Hải, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh.

CTV. MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcTruyền Khẩu Hay Điều Răn? (Phần 2) – 25/11/2023
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông ĐIỂU GÁ