Bà Rịa – Vũng Tàu: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tân Thành

3977

HTTLVN.ORG – Sau gần hai tháng chờ đợi, Hội Thánh Tân Thành lại vui mừng đón chào Tân Quản nhiệm về chăm lo công việc Chúa, gây dựng Hội Thánh trong giai đoạn mới.

Vào lúc 8g30, ngày 18/10/2023 đã diễn ra Lễ bổ nhiệm cho Mục sư Đặng Trí Dũng làm quản nhiệm Chi Hội Tân Thành, tại Tổ 4, khối phố Phước Hưng, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hiện diện trong buổi lễ có: MS Võ Đông Thu, Uỷ viên TLH, Mục vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chủ lễ; MS Võ Thành Phê, Uỷ viên HĐGP; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận; đại diện các cấp lãnh đạo chính quyền thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng quý tôi con Chúa. Tổng cộng khoảng 350 người tham dự.


Quang cảnh Lễ bổ nhiệm


Ban hát HT Tân Thành tôn vinh Chúa

Con cái Chúa Hội Thánh Tân Thành vui mừng cảm tạ ơn Chúa, vì Ngài đã đại dụng đầy tớ Chúa là ông bà MS Huỳnh Minh Tân tại đây để mở mang công việc Chúa, gây dựng Hội Thánh được vững mạnh trong suốt 50 năm qua. Vì tuổi cao sức yếu Chúa đã cho ông bà được hưu hạ vào ngày 23/08/2023.


MS Võ Đông Thu giảng trao trách nhiệm

Nương trên lời Chúa trong II Cô-rinh-tô 5:17-21, Mục sư chủ lễ trao gởi đến cho hết thảy quý đầy tớ của Chúa, đặc biệt là Mục sư Đặng Trí Dũng, Tân Quản nhiệm HT Tân Thành bài giảng với chủ đề là “ĐẠI SỨ NƯỚC TRỜI”. Lời Chúa nhắc nhở hết thảy quý đầy tớ Chúa luôn nhớ chức vụ nhận lãnh từ nơi Chúa là một đại sứ của nước trời, hầu qua đó để làm trọn trách nhiệm của một đại sứ của Chúa tại trần gian là đưa dẫn nhiều tội nhân trở lại hòa thuận với Đức Chúa Trời.


MS Võ Đông Thu trao giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm


Ban Chấp sự HT Tân Thành nghênh đón Tân Quản nhiệm


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát HT Phú Quý tôn vinh Chúa 

Hội Thánh Phú Quý thuộc huyện đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận, nơi MS Đặng Trí Dũng hầu việc Chúa suốt 8 năm trước khi đến làm Quản nhiệm HT Tân Thành. Hội Thánh đã vượt 56 hải lý (105km) đường biển và 150km đường bộ để đến dự Lễ bổ nhiệm, sự hiện diện của Ban hát HT Phú Quý đã nói lên tình cảm vô cùng sâu đậm mà Hội Thánh đã dành cho ông bà MS Đặng Trí Dũng.


MS Đặng Trí Dũng, Tân Quản nhiệm HT Tân Thành, bày tỏ tâm chí


Ban hát gia đình Mục sư Tân Quản nhiệm HT Tân Thành tôn vinh Chúa


Đại diện Ban Trị sự Tổng Liên Hội chúc mừng


Đại diện Hội đồng Giáo phẩm chúc mừng


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận chúc mừng


HT Phú Quý chúc mừng


Đại diện chính quyền phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, Công an tỉnh BRVT chúc mừng

Cảm tạ ơn Chúa đã ban cho Lễ Bổ nhiệm diễn ra với rất nhiều cảm xúc và tràn đầy phước hạnh. Cầu xin Chúa ban ơn và xức dầu mới trên chức vụ của ông bà Mục sư Đặng Trí Dũng, Tân Quản nhiệm Hội Thánh Tân Thành, và quý Ban chấp sự, con cái Chúa cùng hiệp một cộng tác cùng đầy tớ Chúa để tiếp tục gây dựng và phát triển công việc nhà Chúa tại đây.

Buổi lễ kết thúc vào lúc 11g sau lời cầu nguyện tất lễ của MS Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng BĐD TL tỉnh Bình Thuận và lời chúc phước của MS Võ Thành Phê.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcCơn Thịnh Nộ Của Chúa (Phần 1) – 20/10/2023
Bài tiếp theoBình Thuận: Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật