Đồng Tháp: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2023

15325

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Ủy Ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện Mục vụ Truyền giáo năm 2023 tại HTTL Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp vào lúc 8g30 thứ Tư, ngày 13/09/2023.


Nhà thờ Tin Lành Tân Phú

Quang cảnh chương trình


MS Trần Thanh Tâm, Quản nhiệm HT Tân Phú, giới thiệu và chào mừng


Các ban hát dự phần tôn vinh Chúa


Buổi sáng, MS Đỗ Việt Hùng, Phó ban Truyền giáo, nương trên Lời Chúa trong Phúc âm Giăng 4:1-26 để chia sẻ 5 bài học được rút ra từ “Bài giảng lúc giữa trưa của Chúa Giê-xu”.


Buổi chiều: cùng với MS Đỗ Việt Hùng, MS Nguyễn Xuân Vịnh huấn luyện cho quý tôi tớ Chúa cùng 145 vị chấp sự, nhân sự truyền giáo đến từ 13 Chi Hội và 6 Điểm Nhóm trong tỉnh về triết lý, nội dung và phương cách truyền giáo cho thân hữu.


Các học viên có thì giờ thực hành trên lớp cách sinh động, vui vẻ và thực tế.


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa vì trong chương trình huấn luyện năm nay, Chúa cho quý tôi tớ Chúa trong Uỷ ban Truyền giáo đã lựa chọn những nội dung huấn luyện rất thực tế, trang bị đầy đủ những nền tảng cần thiết cho kiến thức lẫn những kinh nghiệm thực tế phong phú, những trải nghiệm vui vẻ trong khi thực hành, dù chưa thật nhiều như mong ước của mọi người, do thời lượng chương trình có hạn. Nguyện xin Chúa dùng tất cả những gì đã được trang bị qua trọn ngày Bồi linh-Huấn luyện, sẽ giúp cho công việc Chúa tại Đồng Tháp ngày càng phát triển vượt bậc càng hơn, đặc biệt là trong mùa gặt lớn nhân dịp Giáng sinh 2023 với kết quả thật mỹ mãn dâng lên cho Chúa Giáng sinh, Đấng cứu chuộc nhân loại.

TTV. MS Hồ Anh Vũ
Hình ảnh: SVTH Lê Uy Nghiêm

Bài trướcĐiều Chúa Muốn – 15/9/2023
Bài tiếp theoVĩnh Long: Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Nhà Thờ Hòa Ninh