Sóc Trăng: Hội Thánh Kế Sách Kỷ Niệm 95 Năm Thành Lập 

1715

HTTLVN.ORG – Để bày tỏ lòng biết ơn Chúa và tri ân các tiền nhân, vào lúc 09g ngày 02/09/2023, Hội Thánh Tin Lành Kế Sách đã tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 95 năm thành lập (1928-2023). Đây không chỉ là cơ hội để Hội Thánh thuật lại những ơn lành Chúa đã làm trong suốt 95 năm đã qua, nhưng cũng để khích lệ Hội Thánh rao ra công việc Chúa đã làm hầu tiếp tục mở rộng vương quốc của Chúa trên đất.
Tham dự chương trình có: Mục sư Hồ Nguyên Kha – Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng; Ban Đại diện, nhân sự Đại diện các tỉnh phụ cận, cùng hơn 250 tôi con Chúa.


MSNC Hoàng Trọng Phúc, Quản nhiệm Hội Thánh, có lời giới thiệu và chào mừng


Chấp sự Nguyễn Vĩnh Nghi đọc “Lược Sử 95 Năm Thành Lập Hội Thánh Kế Sách”


Các ban hát Hội Thánh Kế Sách tôn vinh Chúa


Với chủ đề “RAO TRUYỀN VIỆC CHÚA LÀM” nương trên Kinh Thánh Thi Thiên 145:1-21, MS Hồ Nguyên Kha đã rao giảng sứ điệp cảm tạ cách đầy ơn để giục giã lòng quý tôi con Chúa phải rao truyền những việc Chúa đã làm trong quyền năng sáng tạo, giải cứu và bảo tồn của Ngài trên muôn vật, trên từng cá nhân và Hội Thánh.





Cùng chung niềm vui với Hội Thánh Kế Sách, quý tôi tớ Chúa thay cho Giáo hội, các Ban Đại diện và đại diện các Hội Thánh, có lời chúc mừng và quà tặng gửi đến Hội Thánh.





Hội Thánh cũng bày tỏ lòng tri ân đến quý lãnh đạo Giáo hội, quý gia đình Mục sư, Truyền đạo tiền nhiệm và những người có công khó trong công việc Chúa tại Hội Thánh Kế Sách hơn 95 năm qua.


Trước đó, vào ngày 28/08/2023, Hội Thánh cũng đã trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Kế Sách và hỗ trợ nhiều phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài Hội Thánh.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcChịu Khổ Để Rao Giảng Tin Lành – 5/9/2023
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Bồi Linh – Thông Công 11 Ban Thanh Tráng Niên