Mục Vụ Thể Thao Tỉnh Phú Yên Năm 2023

10711

HTTLVN.ORG – Nhân dịp trong mùa hè, Giải bóng đá giao hữu Cơ Đốc Mục vụ Thể thao Thanh niên Cơ Đốc tỉnh Phú Yên tổ chức trong 2 ngày 16-17/08/2023 tại sân bóng đá thành phố Tuy Hòa. Có 07 đội ở Phú Yên và 01 đội đến từ thành phố Quy Nhơn tham dự: Tuy Hòa, Hòa Hiệp, Bình An, Buôn Zô, Quy Nhơn, Sông Cầu, Sơn Phước và Ban Tổ chức. Giải đấu có sự tham dự các mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các cổ động viên với số lượng khoảng 130 người.


MS Trần Quốc Việt, Trưởng BĐD TL tỉnh, cầu nguyện cho chương trình Mục vụ Thể thao


Trong buổi khai mạc, MS Võ Ngọc Sơn, UV BĐD TL tỉnh, đã giới thiệu về Chúa Giê-xu cho nhiều bạn trẻ thân hữu, xây dựng mối gắn kết anh em trong Chúa và cộng đồng qua chủ đề “Hiệp Một” trên tảng câu Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:3 “Dùng dây hòa bình mà giữ gìn sự hiệp một của Thánh Linh”.

08 đội bóng được chia làm 02 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt. Dầu bóng đá là môn thể thao có tính đối kháng rất cao, nhưng các vận động viên thi đấu trong tinh thần Cơ Đốc, tôn trọng đối thủ và tôn trọng lẫn nhau để làm vinh hiển danh Chúa qua thể thao và làm gương sáng cho các thân hữu.


Một trận đấu trên sân Tuy Hòa


Các đội bóng tham gia giải


Đội bóng đá Tuy Hoà đạt Huy chương vàng

Kết quả sau hai ngày thi đấu:
–  Cup C1: Đội Tuy Hòa đoạt Huy chương vàng; đội Sông Cầu đoạt Huy chương bạc; Đội Buôn Zô và Sơn Phước đoạt huy chương đồng.
–  Cup C2: Đội Quy Nhơn đoạt Huy chương vàng; đội Bình An đoạt Huy chương bạc.

Trong buổi bế mạc, MS Võ Ngọc Sơn đã có lời tâm tình và cảm ơn vận động viên các đội bóng đã tham gia thi đấu nhiệt tình và cầu nguyện dâng sự vinh hiển cho Chúa dầu thắng hay thua. Giải bóng đá giao hữu Cơ Đốc đã khép lại với nhiều điều thật vui mừng và khích lệ cho giới trẻ.

TTV. MS Lê Đức Thỏa
Hình ảnh: MS Võ Ngọc Sơn

Bài trướcQuảng Ngãi: Tập Huấn Giáo Viên Trường Chúa Nhật
Bài tiếp theoQuảng Trị: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm II