Hậu Giang: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa I – Năm 4

6864

HTTLVN.ORG – Sau 2 tuần tổ chức, vào lúc 9g ngày 22/07/2023, tại nhà thờ Tin Lành Đông Phú, Hậu Giang, đã diễn ra lễ bế giảng Thánh Kinh Căn Bản khoá I – Năm 4, với sự tham dự của Mục sư Châu Tử Tôn – Ủy viên Tổng Liên Hội, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang cùng các tôi con Chúa từ các Hội Thánh và 97 khóa sinh theo học.


Ban hát nam khoá sinh


Ban hát nữ khoá sinh


MS Nguyễn Tấn Lộ chào mừng, kêu gọi dâng mình, và tuyên bố bế giảng


MS Châu Tử Tôn giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 119:25-32 với chủ đề: QUYẾT TÂM SỐNG THEO LỜI CHÚA, và câu gốc: “Khi Chúa mở rộng lòng tôi, thì tôi sẽ chạy theo con đường điều răn Chúa” (câu 32).

Lời Chúa khích lệ các khóa sinh và tôi con Chúa, cần để dành thì giờ học riêng với Chúa cách nghiêm túc, để cho Lời Chúa gắn liền với cuộc đời mình, đi theo đường lối Chúa, không chỉ học tại trung tâm Thánh Kinh Căn Bản mà thôi, nhưng cần phải tham gia vào các lớp học tại Hội Thánh để mỗi ngày có Lời Chúa, đi theo con đường của Lời Chúa.

Các khóa sinh cũng đáp ứng tiếng gọi để trở nên những người hầu việc Chúa, hứa nguyện sẽ dấn thân và sẵn sàng bước vào Viện Thánh Kinh Thần Học nếu được Chúa kêu gọi đặc biệt, đồng thời nhiều khóa sinh cũng cam kết sống đời sống thánh khiết, góp phần trong công tác phục vụ tại Hội Thánh nhà.
Khóa Thánh Kinh Căn Bản tại Hậu Giang là khóa đầu tiên và đã trải qua được 4 năm. Cảm tạ Chúa vì số lượng khóa sinh mỗi năm được tăng lên. Kết quả như sau:
– Có 97 khóa sinh tham gia học, bao gồm thanh thiếu niên từ các Hội Thánh trong tỉnh, đồng thời các Hội Thánh cũng khuyến khích các chấp sự và nhân sự tham gia học để phục vụ Chúa cách có kết quả hơn.
– Có 10 khóa sinh đã hoàn thành 4 năm và nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Cảm tạ Chúa vì khóa học được diễn ra cách tốt lành, mọi sự đều ở dưới sự quan phòng của Chúa. Cảm tạ Chúa vì đã tiếp trợ đầy đủ cho khóa học.


Các khoá sinh nhận chứng chỉ tôn vinh Chúa Thánh ca: Hằng Soi Sáng


Hình lưu niệm khoá sinh và các giáo phẩm

Xin thêm lời cầu nguyện cho tỉnh Hậu Giang, để Chúa dấy lên nhiều người sẵn lòng dâng mình hầu việc Chúa trọn thời gian.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcĐi Theo Đường Lối Của Cha Mình – 25/7/2023  
Bài tiếp theoHTTL Tô Hiến Thành – Thông Báo V/v Mục Vụ Cư Xá Cho Sinh Viên Nghèo