Họp Bạn Thông Công Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Bình Tân

2793

HTTLVN.ORG – Từ khi tin nhận Chúa là lúc chúng ta bước vào trận chiến thuộc linh, không dừng lại ở đó mà chúng ta cần phải chiến đấu mỗi ngày trên linh trình theo Chúa. Nhận biết mục đích Chúa đặt để con dân Chúa ỏ trong Hội Thánh của Ngài là để chúng ta yêu nhau, nâng đỡ, bảo vệ nhau và cùng nhau chiến đấu trong chiến trận thuộc linh này.
Với tinh thần đó, vào lúc 13g45 chiều Chúa nhật, ngày 25/06/2023, Ban Trung Tráng niên các Hội Thánh: Bình Tân, Tân Thới Hòa, Phú Thọ Hòa và Cần Giuộc đã có buổi họp bạn thông công tại nhà thờ Tin Lành Bình Tân với chủ đề “Trận Chiến Thuộc Linh”.

Quang cảnh chương trình


Mục sư Nguyễn Thế Vinh, quản nhiệm Chi Hội Bình Tân, đã có lời chào mừng các ban Trung Tráng niên các Hội Thánh về tham dự chương trình và đã có lời cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. 

 Các ban góp phần tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca với nội dung mạnh mẽ, cam kết hứa nguyện trung tín, yêu mến Chúa, nhờ sức mới Chúa ban sẵn sàng xung phong vào trận tiền, dấn thân chiến đấu với kẻ thù để làm sáng danh Ngài.


Ban hát lễ HT Tân Thới Hòa tôn vinh Chúa


Ban hát lễ HT Phú Thọ Hòa tôn vinh Chúa


Ban hát lễ HT Cần Giuộc tôn vinh Chúa


Ban hát lễ HT Bình Tân tôn vinh Chúa


Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV TLH, đã đến dự và có sứ điệp bồi linh cho khoảng 140 tôi con Chúa tham dự chương trình


Đại diện các ban Đố Kinh Thánh


Các ban tặng quà lưu niệm cho nhau

Chương trình đã diễn ra trong bầu khí ấm áp và gắn kết giữa các ban, những người đang là những trụ cột của Hội Thánh và gia đình hiện nay, để cùng cảm thông và chia sẻ với nhau ước muốn cùng cam kết xây dựng một đời sống thuộc linh mạnh mẽ trong gia đình và Hội Thánh.

Cảm tạ Chúa, chương trình họp bạn thông công của các ban Trung Tráng niên đã kết thúc tốt đẹp, mọi người ra về trong sự vui mừng phước hạnh. Ước mong rằng sẽ có nhiều chương trình hơn nữa để kết nối các ban với nhau nhằm khích lệ, động viên nhau trong chức vụ hầu việc Chúa.

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcLong An: Bồi Linh – Huấn luyện Đặc Trách và Ban Điều Hành Thanh Thiếu Niên
Bài tiếp theoBình Dương: Huấn Luyện Chấp Sự