Thừa Thiên Huế: Chương Trình Hiệp Nguyện Tháng 5/2023

9901

HTTLVN.ORG – Lúc 14g30 chiều Chúa nhật 14/05/2023, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Gia Hội, Tp. Huế, diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế. Cảm tạ Chúa chương trình lần nầy có đông các chấp sự và tín hữu tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Huế

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UV Mục vụ, cũng là Quản nhiệm Hội Thánh Huế, thay cho ban hiệp nguyện có lời chào mừng và giảng Lời Chúa cho ban hiệp nguyện với chủ đề: HIỆP LÒNG CÙNG NHAU XÂY DỰNG NHÀ CHÚA, qua phân đoạn Kinh Thánh II Các Vua 6:1-7, và câu gốc Ga-la-ti 6:2.

Để Hội Thánh phát triển, nhiều người được nghe Tin Lành thì cần có 3 điều quan trọng: Tôi con Chúa trong tỉnh phải hiệp lòng nhau, Cùng nắm tay nhau để vượt qua những thách thức, Những phước hạnh và những kết quả lớn lao sẽ đến khi có sự hiệp lòng.

Sau giờ nghe lời Chúa, ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu nguyện cho các nhu cầu của Hội Thánh nêu lên.

Mục sư Trần Ngọc Ánh – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, thay cho các Hội Thánh nêu lên các nhu cầu cần cầu nguyện trong tỉnh:

  1. Cảm tạ Chúa ban ơn trên các Hội Thánh trong tháng qua được bình an, có 04 thân hữu trở lại tin nhận Chúa.
  2. Xin Chúa cảm động và thúc giục các con cái Chúa trong tỉnh dành thì giờ tham gia khoá học Thánh Kinh căn bản (năm thứ 4) sẽ diễn ra tháng 06/2023.
  3. Hội Thánh Tin Lành Huế trong giai đoạn nộp hồ sơ để hoàn tất thủ tục giấy tờ “hợp thửa hai phần đất nhà thờ và trường Đức Tin làm một” để chuẩn bị các mục cần thiết trước khi xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục.
  4. Chương trình Truyền giảng Tin Lành tại nhà thờ Tin Lành Lành Huế vào lúc 19g30 ngày 21/05/2023 có nhiều thân hữu tham dự.
  5. Hội Thánh Tin Lành Quảng Điền kêu gọi các con cái Chúa cần có tinh thần Truyền giảng Tin Lành, chứng đạo cá nhân để mở mang và phát triển Hội Thánh.
  6. Xin Chúa thăm viếng và ban sức mới trên các Mục sư Trí sự Hoàng Ngọc Quang, Mục sư Trí sự Nguyễn Lập được khoẻ mạnh, các Mục sư đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
  7. Xin Chúa tiếp trợ cho các gia đình con cái Chúa đang gặp khó khăn và bệnh tật.
  8. Mục vụ thăm viếng và cầu nguyện cho các tín hữu trong và ngoài tỉnh đang bị đau nặng được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UVMV.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcSóc Trăng: Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Và Công Bố Chi Hội Xuân Hòa
Bài tiếp theoBình Dương: Hội Đồng Bồi Linh Quí II/2023