Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Lâm Đồng

3845

HTTLVN.ORG – Ngày 03/9/2022, tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2023- 2024.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên hội, chủ tọa và là diễn giả Hội đồng. Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Tổng Liên hội, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm đồng là Trưởng Ban tổ chức. Tham dự Hội đồng còn có Mục sư K’ Brọp, Uỷ viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Thư ký Hội đồng Giáo phẩm; cùng với 404 đại biểu chính thức là Giáo phẩm và Chấp sự, khoảng 300 đại biểu dự thính là sinh viên Trung cấp Thần học và Chấp sự các Điểm nhóm. Đồng thời có đại diện của Ban Tôn giáo tỉnh đến tham dự Hội đồng.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Pung KYung Gas hướng dẫn chương trình

Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện khai lễ

Ban Tôn giáo tỉnh chúc mừng Hội đồng

Ban hát Mục sư – Truyền đạo

Với chủ đề “Kẻ giúp việc nhà Chúa”, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận nương trên phần Kinh Thánh I Ti-mô-thê 1:12-17 nhấn mạnh vai trò của tôi con Chúa là những kẻ giúp việc trong nhà của Đức Chúa Trời, phải biết cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã chọn và uỷ thác trọng trách; bất cứ ở vị trí nào cũng phải ý thức chính Chúa đã lập và ban cho năng lực để chúng ta làm tốt vai trò là “kẻ giúp việc nhà Chúa”.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa

Sau giờ bồi linh, Hội đồng tiến hành bầu cử Ban Đại diện Tin Lành nhiệm kỳ 2023-2024 dưới sự chủ trì của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận và Mục sư Bùi Phụng.

Kết quả bầu cử Ban Đại diện gồm 05 thành viên như sau:

    1. Mục sư Kon Sa Ha Hăck – Trưởng ban
    2. Mục sư Pung KYung Gas – Uỷ viên
    3. Mục sư Rê Glê Ni – Uỷ viên
    4. Mục sư Liêng Jrang Ly Sê – Uỷ viên
    5. Mục sư Nguyễn Xuân Mai – Uỷ viên

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận hiệp cùng Mục sư Bùi Phụng, Mục sư K’Brọp trình diện và cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện.

Mục sư Kon Sa Ha Hăck, tân Trưởng Ban Đại diện có lời cảm ơn sự tín nhiệm của Hội đồng, đồng thời bày tỏ tâm chí, nguyện hết lòng nhờ ơn Chúa để hoàn thành trọng trách Chúa giao.

Mục sư K’ Brọp cầu nguyện tất lễ

TTV. MS Lê Minh Tân

Bài trướcHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Quảng Ngãi
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 9/2022