Quảng Nam: 9 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại Nhà Thờ Phương Hòa

3208

HTTL.ORG – Với quyết tâm “tất cả cho những người chưa được cứu”, Hội Thánh Tin Lành Phương Hoà đã hết lòng cầu nguyện và chuẩn bị để thực hiện chương trình truyền giảng vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 28/8/2022 tại khuôn viên nhà thờ thuộc phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Quảng Nam; Mục sư Ông Văn Tín, Quản nhiệm Hội Thánh Phương Hoà. Diễn giả là Mục sư Võ Hoàng Phong, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ, TP. Đà Nẵng.

Có khoảng 1.500 tín hữu và thân hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự

Trước giờ diễn ra chương trình, thời tiết chuyển mưa, một số thiết bị gặp vấn đề. Nhưng Hội Thánh đã hiệp lòng cầu nguyện, Chúa đã ban phước và hướng dẫn để chương trình được diễn ra đúng giờ đã định.

Mục sư Phan Ân cầu chuyện dâng chương trình lên cho Chúa

Các ca sĩ Cơ Đốc đã dâng lên Chúa những bài Thánh ca bằng cả tấm lòng khát khao nhiều người nhận biết Chúa

Mục sư Võ Hoàng Phong rao giảng sứ điệp Phúc Âm với chủ đề “Tin Thì Sống”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Dân Số Ký 21:4-9, Giăng 3:14-15. Lời Chúa cho thấy sự chết bởi tội lỗi là nỗi tuyệt vọng của con người. Nhưng Đức Chúa Trời đã cung ứng một giải pháp hi vọng qua hành động tin nhận Chúa Giê-xu, Đấng đắc thắng sự chết và âm phủ

Chương trình cũng có lời tâm tình, làm chứng của các tôi con Chúa. Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ về Chúa là Đấng anh đã tin và sống với đức tin đó

Anh Lê Minh Phương làm chứng về sự biến đổi trên cuộc đời của anh, từ một người bại hoại giữa thế gian, trở thành một chứng nhân cho Chúa, về quyền năng chữa lành trên những ai bằng lòng tin Chúa, thì được sống. Lời làm chứng đem lại sự khích lệ và giục lòng các thân tín hữu.

Bởi sự hiệp một lòng, đồng một ý của tất cả quý tôi con Chúa, dưới sự hướng dẫn và cảm động của Đức Thánh Linh, đã có 9 thân hữu sẵn lòng tiếp nhận Chúa. Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi hướng dẫn và cầu nguyện cho các thân hữu tin nhận Chúa.

Mục sư Ông Văn Tín tri ân và cầu nguyện kết thúc chương trình trong niềm vui phước hạnh của toàn thể Hội Thánh.          

TTV. MsNc Tạ Quang Vinh

Bài trướcNgười Lãnh Đạo Thỏa Hiệp – 30/8/2022
Bài tiếp theoThov Vajtswv Pab Nws Haiv Neeg – 31/8/2022