Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Nai 2022

1735

HTTLVN.ORG – Trong các ngày 7-9/6/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình trại hè cho 219 thiếu niên đến từ 21 Hội Thánh trong tỉnh tại KDL Thảo Thiện, TP. Long Khánh.

Chủ đề chương trình trại hè năm nay là “Gặp Chúa” với ước muốn mỗi em thiếu niên sẽ gặp Chúa, tôn Chúa là thánh trong lòng mình và kinh nghiệm Chúa một cách riêng tư trên hành trình theo Chúa, thoát khỏi vỏ bọc niềm tin tôn giáo của gia đình để bước vào mối liên hệ cá nhân với Chúa.

Các em được học qua cuộc đời được biến đổi của Xa-chê khi ông gặp Chúa, khích lệ các em có những quyết định thay đổi trong cuộc đời mình. Bài học “thiếu niên với gia đình” cũng để lại khá nhiều cảm xúc khi chạm vào những góc khuất trong tâm hồn của các bạn với những tổn thương trong gia đình, với những hệ lụy từ những cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ…

Ngoài các giờ học Lời Chúa, các em còn được sinh hoạt trong nhóm nhỏ, tham gia các trò chơi, nhất là phần lửa trại để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các em. Các diễn giả cũng có thì giờ để giải đáp thắc mắc và kêu gọi các em tin nhận Chúa cách cá nhân mời Chúa làm chủ cuộc đời. Hầu hết các em đã đáp ứng lại tiếng gọi cho cuộc đời mình.

Ba ngày trại khép lại với những lưu luyến của tuổi thiếu niên, các em ước ao sẽ được gặp nhau vào năm sau để lại cùng học Lời Chúa, vui chơi và thông công với nhau.

Các diễn giả dạy Lời Chúa và tâm tình

Các em thiếu niên được học Lời Chúa và sinh hoạt với nhau

Đêm lửa trại

Hình lưu niệm kỳ trại

CTV. MsNc Trương Thanh Bình

 

Bài trướcHọc Kính Sợ Chúa Suốt Đời – 13/6/2022  
Bài tiếp theoĐắk Nông: Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Bu Boong