Cần Thơ: Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Lần Thứ 15

1174

HTTLVN.ORG – Sau hơn 1 năm bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ đã tổ chức Hội đồng Bồi linh phụ nữ lần thứ 15 vào ngày 10/6/2022 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ.

Hơn 300 quí bà, quí cô và tôi tớ Chúa từ các Hội Thánh đã vui vẻ đến nhà Chúa để thông công với nhau và được bồi dưỡng tâm linh qua chủ đề “Cùng Nhau Phục Vụ Chúa”. Diễn giả chương trình là Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín.

Buổi sáng, diễn giả chia sẻ Lời Chúa trong Ga-la-ti 5:13 “Hỡi anh em, anh em đã được gọi đến sự tự do, song chớ lấy sự tự do đó làm dịp cho anh em ăn ở theo tánh xác thịt, nhưng hãy lấy lòng yêu thương làm đầy tớ lẫn nhau“. Sau đó là tiết mục Đố Kinh Thánh thật vui vẻ và sinh động do nữ Truyền đạo Sử Hiếu Nghĩa và bà Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Minh Nhựt phụ trách.

Buổi chiều, diễn giả chia sẻ Lời Chúa trong Lu-ca 8:9-14 và có bài tâm tình về chủ đề “Quan Tâm Giúp Nhau Hậu Covid”, đem đến nhiều kiến thức rất bổ ích cho công tác chăm sóc lẫn nhau tại Hội Thánh và gia đình. Diễn giả khuyên giới nữ trong Hội Thánh hãy sống thánh khiết và tin kính Chúa qua cách ăn ở của mình, hãy sử dụng tình yêu thương trong Chúa mà phục vụ lẫn nhau, hầu danh Chúa được tôn cao.

Tạ ơn Chúa qua hội đồng bồi linh phụ nữ TP. Cần Thơ lần thứ 15, giới nữ trong các Hội Thánh tham dự được khích lệ càng hơn trên bước đường theo Chúa, để nhờ sức Chúa tiếp tục hầu việc kết quả càng hơn.

Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình 

Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng ban Phụ nữ Tin Lành TP. Cần Thơ chào mừng; Bà Mục sư Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị 

Mục sư Võ Thanh Phán thay mặt Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ chúc mừng 

Diễn giả, Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín

Ban hát phụ nữ HT Bình Thủy

Ban hát phụ nữ HT Cái Răng

Ban hát phụ nữ HT Giai Xuân

Ban hát phụ nữ HT Cần Thơ

Ban hát Giáo phẩm và Ban Điều hành phụ nữ các HT trong TP. Cần Thơ

Ban hát phụ nữ HT Phong Điền

Ban hát phụ nữ HT Ô Môn

Ban hát phụ nữ HT Đông Lợi

Ban hát phụ nữ HT An Phú

Ban Đại diện tri ân diễn giả

Đại diện các tổ phụ nữ nhận quà đố Kinh Thánh

MS Phạm Duy Thọ chúc phước sau khi kêt thúc chương trình buổi sáng; MS Lê Hoàng Long chúc phước, kết thúc ngày bồi linh nữ giới

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcĐắk Nông: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Wa Yo
Bài tiếp theoThừa Thiên Huế: Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 3 – Khóa 1