Hội Thánh Tin Lành Tỉnh Bạc Liêu Chung Tay Phòng, Chống Dịch

1637

HTTLVN.ORG – Để chia sẻ những vất vả, khó khăn và cùng chung tay góp phần phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, ngày 09/04/2020 vừa qua, Mục sư Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Bạc liêu, thay cho các tôi tớ Chúa trong tỉnh đã đến thăm các cơ quan tuyến đầu phòng chống dịch như Công an, Bệnh viện để thay cho các Hội Thánh trong tỉnh gởi lời thăm hỏi, chúc sức khoẻ và mang theo 500 phần quà do nhóm “Gió Yêu Thương” tài trợ để trao gởi đến các cán bộ, nhân viên y tế nhằm góp phần động viên, khích lệ anh em.

Tiếp đón và nhận những phần quà của Hội Thánh gởi đến, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận thị xã Giá Rai, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Giá Rai, Phó Công an thị xã Giá Rai và Trưởng phòng An ninh Công An tỉnh Bạc Liêu bày tỏ sự vui mừng và cảm động trước sự quan tâm và đồng hành của các Hội Thánh Tin Lành trong tỉnh đối với các anh em đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Ban Giám đốc Bệnh viện Giá Rai tiếp nhận quà của Hội Thánh trao

Ủy ban Mặt trận và Ban lãnh đạo Công an thị xã Giá Rai tiếp đoàn và Mục sư Nhân sự Đại diện tỉnh gởi quà

Lãnh đạo Công an tỉnh Bạc liêu tiếp nhận quà

Ngoài ra các tín hữu Hội Thánh Hộ Phòng cũng có chương trình phát khẩu trang yêu thương mỗi buổi sáng cho người dân tại thị xã Giá Rai. Qua đó bày tỏ tình yêu thương của Chúa khi gởi đến người dân câu Kinh Thánh trong Tin Lành Giăng 3:16.

Người dân vui vẻ nhận khẩu trang yêu thương

Đài truyền hình Bạc Liêu đến lấy tin 

Xin Chúa cho đại dịch sớm kết thúc và qua biến cố này, Tin Lành Cứu rỗi của Chúa Giê-xu được bày tỏ cho mọi người dân Việt qua việc làm và sự sẻ chia của con cái Chúa trong các Hội Thánh.

TTV. MS Nguyễn Tấn Phúc

Bài trướcHTTL Gò Vấp Chung Tay Hỗ Trợ Cộng Đồng Vượt Qua Cơn Đại Dịch
Bài tiếp theoKỷ Luật Thuộc Linh – 13/4/2020