Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo tháng 3/2020

2041

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/3/2020, tại nhà thờ Tin Lành Đại An đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh, tổng cộng có hơn 110 người tham dự.

Mục sư Phan Anh Trí, Quản nhiệm Hội Thánh Đại An có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh về dự hiệp nguyện. Tạ ơn Chúa đã cho công việc Chúa nơi đây được phát triển, các Điểm Nhóm được ổn định và việc mở Điểm Nhóm mới tại xã Đại Sơn được thuận lợi

Mục sư Trần Việt Tuấn Anh, Quản nhiệm Hội Thánh Quế Phương nương trên Mác 2:1-12 với đề tài: “Những Hạng Người” chia sẻ với Ban hiệp nguyện về tâm tình và đức tin cần có để hầu việc Chúa và dắt đưa người khác đến với Ngài.  

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội nhắc nhở công việc Chúa chung trong các Chi Hội về việc tổ chức Hội đồng thường niên bầu cử Ban Chấp sự trong các Hội Thánh và Mục vụ cho các Quản nhiệm, Phụ tá và Đặc trách của các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm.

Quý Mục sư trong Ban Đại diện phổ biến công việc Chúa trong tỉnh và nêu những vấn đề cần cầu thay:

– Chương trình Hội đồng bồi linh tỉnh dự kiến tổ chức từ ngày 14 – 15/03/2020 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh;

– Các Chi Hội khuyết Quản nhiệm tiến hành các bước để tổ chức hội đồng mời Quản nhiệm trong thời gian đến như Hội Thánh Bình Quế, Quế Xuân, A Chôm II…;

– Tiếp tục làm việc với chính quyền về việc công nhận Điểm Nhóm và việc thành lập các Chi Hội;

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để sớm hoàn tất như: Hội Thánh An Tân, Hòa Hữu, Quế Phương…;

– Kêu gọi sự nỗ lực và hỗ trợ trong các chương trình truyền giảng Tin Lành tại các Chi Hội và Ban Truyền giảng tỉnh trong lễ kỷ niệm Chúa Thương Khó và mừng Chúa Phục Sinh sắp đến.

Mục sư Trần Đình, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Quảng Nam

Sau đó, Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, là những thì giờ hết sức quý báu để các tôi tớ Chúa được gặp nhau trong sự thông công thuộc linh, tiếp thêm năng lực từ Chúa, để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 03/2020
Bài tiếp theoTưởng Nhớ Đấng Tạo Hóa – 6/3/2020